(มีคลิป) น่านสนธิกำลัง ตรวจค้นตามหมายศาลพบของกลาง ผู้ต้องหาหลบหนี

สนธิกำลัง ร่วมตรวจค้นตามหมายศาลได้ของกลาง ผู้ต้องหาหลบหนีไปได้

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค 2565 เวลา 06.30 น. ภายใต้การอำนวยการของนายวิบูรณ์ แววบัณฑิต ผวจ.น่าน ,นายนพพร เรืองสว่าง นายอำเภอเวียงสา ,นายจวน จันเครื่อง ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อำเภอเวียงสา สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อำเภอเวียงสาที่ 5 ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.เวียงสา ตำรวจชุดด่านส้าน ตำรวจ นปพ.ภว.จ.น่าน เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จ.แพร่ สาขาแพร่ ที่ 3 เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จ.น่าน หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ นน.13 (น้ำสา) ได้ร่วมกัน

ร่วมกันปิดล้อมตรวจค้น ตามหมายค้นของศาลจังหวัดน่าน บ้านนายวิชัย (สงวนนามสกุล) เลขที่ 197 ม.6 ต.ยาบหัวนา อ.เวียงสา จ.น่าน ซึ้งมีพฤติการณ์ เป็นแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติด จำหน่ายยาเสพติด ลักลอบแปรรูปไม้หวงห้าม และผลิตอาวุธปืน เมื่อถึง เจ้าหน้าที่ฯ ได้เรียกผู้อยู่ในบ้านและแสดงหมายค้น นายวิชัย ผู้ต้องสงสัยได้ทำการวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้วิ่งตามเพื่อจะจับกุมแต่ไม่ทัน เนื่องจากนายวิชัย ผู้ต้องสงสัยชำนาญเส้นทางกว่าหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นบริเวณใต้ถุนบ้าน ในบ้าน และบริเวณรอบๆบ้าน พบของกลาง

1.อาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก 2.เครื่องกระสุนปืนลูกซอง 3 นัด 3.เลื่อยโซ่ยนต์ 1 เครื่อง พร้อมโซ่ บาร์เลื่อย 4.ลูกสุนปืน 9 มม. จำนวน 18 ลูก 5.ลูกสุนปืน .38 จำนวน 7 ลูก 6.ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 จำนวน 84 เม็ด 7.สิ่งเทียมอาวุธปืนจำนวนหนึ่ง 8.ไม้หวงห้ามแปรรูปแล้ว (ไม้ชิงชัง) จำนวนหนึ่ง จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานพร้อมได้นำของกลางทั้งหมด และผู้ต้องหาส่ง สภ.เวียงสาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น