แม่สะเรียง จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ และเจริญจิตภาวนา ถวายพระพร

อ.แม่สะเรียง จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ และเจริญจิตภาวนา เพื่อถวายพระพรแด่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ ทรงหายจากพระอาการประชวร และมีพระพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววัน

วันที่ 29 ธันวาคม 2565 เวลา 18.30 น. นายสังคม คัดเชียงแสน นายอำเภอแม่สะเรียง เป็นประธานในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อถวายพระพรแด่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงหายจากพระอาการประชวร และมีพระพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววัน โดยมีพระครูอนุกุลบุญกิจ เจ้าคณะอำเภอแม่สะเรียง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นำคณะสงฆ์ พร้อมด้วยว่าที่ ร.ต.พูนศักดิ์ ดีมั่น นายกเทศมนตรีตำบลแม่สะเรียง หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พสกนิกรทุกหมู่เหล่า พร้อมใจกันประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์ และเจริญจิตภาวนา ณ วัดชัยลาภ ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

สำหรับพิธีเจริญพระพุทธมนต์ และเจริญจิตภาวนาถวายพระพรแด่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา เพื่อเป็นการรวมใจไทยทั้งชาติในการแสดงความจงรักภักดี น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย ซึ่งพิธีดังกล่าวชาวพุทธเชื่อว่าเป็นการปฏิบัติบูชาแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันภัยอันตรายต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น เป็นการเสริมชะตาให้ยืนยาว เป็นมงคลในชีวิต มีความเป็นอยู่ที่ปราศจากโรคภัยทั้งหลายทั้งปวง และมีความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตสืบไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น