ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ เยี่ยมจุดตรวจช่วงปีใหม่

ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ออกตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานจุดตรวจบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ ย้ำอำนวยความสะดวก และดูแลประชาชนอย่างทั่วถึง

วันนี้ (31 ธ.ค. 65) นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ออกตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานจุดตรวจบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อลดอัตราการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนตามแผนบูรณาการป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ภายใต้แนวคิด ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ “ขับไม่ดื่ม ดื่มไม่ขับ” ณ จุดตรวจสันทรายน้อย อำเภอสันทราย และจุดตรวจ สภ.ช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่

โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้ขอบคุณ และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกท่านทุกหน่วยงาน ที่ได้เสียสละเวลาในวันหยุด และตั้งใจทำงานเพื่อดูแลพี่น้องประชาชน และผู้สัญจร ที่เดินทางเข้ามายังจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา และเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่จำนวนมาก ทำให้มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ จึงได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ประจำจุด ดูแลอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนอย่างทั่วถึง และเน้นย้ำมาตรการด้านความปลอดภัย เพื่อลดปัจจัยในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนของพี่น้องประชาชน

ร่วมแสดงความคิดเห็น