สวนสัตว์เชียงใหม่ วันส่งท้ายปีเก่าทะลุ 1 ล้านบาท!!

ปีใหม่ 2566 เที่ยวที่สวนสัตว์เชียงใหม่กิจกรรมหลากหลาย
เกินคุ้ม!! วันส่งท้ายปีเก่าทะลุ 1 ล้านบาท!! เฉพาะเดือน ธ.ค.65 ยอดกว่า 12 ล้านบาทในรอบ 10 ปี

นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ เผยว่า สวนสัตว์เชียงใหม่ มีการจัดกิจกรรมรองรับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2566 ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2565 -2 มกราคม 2566 พร้อมทั้ง ได้มีการจัดมาตรการในการรองรับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยี่ยมชม โดยให้เจ้าหน้าที่ทุกระดับให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก ปลอดภัยพร้อมบริการนักท่องเที่ยวที่เข้ามาอย่างเต็มกำลัง วันนี้มีนักท่องเที่ยวได้หลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้าถึงเย็น มีจำนวนผู้เข้าชมมากว่า 5,000 คน ทำให้มีรายได้วันเดียวทะลุมากกว่า 1,000,000.- บาท

สวนสัตว์เชียงใหม่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้ความสุข ความสนุกสนานทุกรูปแบบ ส่งเสริมให้สถาบันครอบครัวได้มีการทำกิจกรรมร่วมกันในวันหยุดยาว จุดที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ หมีแพนด้าหลินฮุ่ยและเชียงใหม่ ซู อควาเรียม ผู้เข้าชมเกือบ 5 พันคน นับว่าเป็นความสำเร็จของสวนสัตว์เชียงใหม่เป็นอย่างมาก เพราะสวนสัตว์ จัดทำโปรโมชั่นแบบ บัตรเดียว เที่ยวทุกที่ ราคาประหยัดเพียง 250.- บาท และราคาผู้ใหญ่ ราคา โปรโมชั่น มา 4 จ่าย 3 ตามนโยบายขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ส่งผลให้รายได้เข้าสวนสัตว์เชียงใหม่ ทะลุมากกว่า 1,000,000.- บาท อีกครั้ง ล่าสุดทะลุ 1 ล้านเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ถือเป็นความสำเร็จอีกครั้งของการบริหารสวนสัตว์เชียงใหม่ กับสถานการณ์ในปัจจุบันซึ่งสวนสัตว์เชียงใหม่ จะพัฒนาให้เป็นสวนสัตว์แห่งความสุขของทุกชีวิต โดยมาตรฐานสากล และมาตราการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมหลากหลายเริ่มตั้งแต่การจัดภูมิทัศน์ด้วยดอกเทียนญี่ปุ่นกว่า 10,000 ดอก ที่ส่วนแรกรับธรรมชาติสวนดอกไม้มิสเตอร์ยังก์ ผู้ก่อตั้ง ต่อด้วยการจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองภูมิปัญญาท้องถิ่นจำลองถนนคนเดินเชียงใหม่ นั่งรถกอล์ฟและรถบริการนำชมที่สะดวกปลอดภัยมีมาตรฐาน ชมแพนด้าหลินฮุ่ย สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ ”เชียงใหม่ซูอควาเรียม” ทะเลบนดอย มีอุโมงค์ยาวถึง 133 เมตร ทานอาหารที่ ”โซลคิตเช่น” สไตล์เกาหลี สะอาดสวยงาม ชมการให้อาหารฝูงเพนกวินกว่า 15 ตัว พร้อมสัตว์นานาชนิด สักการะโบราณสถานวัดกู่ดินขาวกว่า 1,000 ปี

พบช้างพังไชโยสัญลักษณ์การแข่งขันซีเกมส์ที่ไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อหลาย 20 ปีก่อน ก่อนกลับแวะที่มินิซู ”สวนสัตว์สัมผัสได้” ชม ลูกเต่าซูลคาต้า ลูกนกสวยงาม และกระต่ายแสนน่ารักรับปีกระต่ายทอง 2566 ทานอาหารแปลกใหม่กับรถจำหน่ายอาหารเคลื่อนที่แบบ ฟู๊ดทรัค หลากหลายพร้อมดนตรีโฟล์คซองของนักศึกษามาเล่นให้ฟังเพลิดเพลิน พร้อมกับชมขบวนมาสคอตพาเหรดและมาสคอตแดนซ์ วันละ 2 รอบ(11.00 น./14.00 น.) สวนสัตว์เชียงใหม่ยังเป็นสวนสัตว์แห่งความสุขของทุกชีวิตด้วยมาตรฐานที่พัฒนาต่อเนื่องเพื่อรองรับรองนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยี่ยมชมจำนวนมาก ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น