ลูกชายมีอาการทางสมอง ใช้แก้วน้ำฟาดหัวแม่จนเลือดอาบหน้า!

เวลา 12.00 น. วันที่ 10 ม.ค. 66 เกิดเหตุชายมีอาการทางสมอง ใช้แก้วพลาสติกทุบหัวหญิงชาวจีนวัย 70 กว่าปี ที่บริเวณกลางหมู่บ้านปิยะพร ม.13 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย บ้านดังกล่าวอยู่ในซอย เป็นบ้านชั้นเดียว เมื่อกู้ภัยไปถึงก็พบหญิงชราชาวจีน นั่งเอาผ้าปิดบาดแผล หัวด้านซ้าย มีหลานชายนั่งเฝ้าดูอาการ และบริเวณพื้นบ้านพบร่องรอยเลือดตกเต็มพื้นบ้าน เป็นทางยาว

ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนางสือ ได้เล่าว่า ในเวลา 12.00 น. ลูกชายที่ไปอาศัยนอนอยู่ที่สวนได้กลับมาที่บ้าน และได้ซื้อข้าวแรมฟืนมากิน แต่ทางนางสือได้บอกกับทางลูกชายซึ่งมีอาการทางสมองว่า ให้ไปกินข้าวในห้องครัวที่เธอได้เตรียมไว้ให้ ซึ่งมีอาหารหลายอย่าง อีกทั้งนางสือได้บอกกับลูกชายว่า ข้าวแรมฟืนที่ซื้อมากินแล้วไม่อิ่มท้อง ให้ไปกินข้าวในห้องครัว แต่ลูกชายกับบอกว่านางสือพูดมาก

และด้วยตัวลูกชายที่กำลังหิวข้าว เมื่อถูกแม่พูดเซ้าซี้ก็เลยเกิดความโมโหเลือดขึ้นหน้า จึงเกิดปากเสียงกัน เสียงดังได้ยินไปถึงข้างบ้าน กระทั่งลูกชายคว้าแก้วน้ำพลาสติกฟาดไปที่ใบหน้านางสือหลายครั้ง จนทำให้ศีรษะนางสือแตก เลือดไหลอาบหน้า นางสือจึงได้วิ่งไปร้องขอความช่วยเหลือที่บริเวณหน้าบ้าน ส่วนลูกชายที่ก่อเหตุได้ขับขี่มอเตอร์ไซค์กลับไปที่สวน กระทั่วหลานหลายชายที่กำลังเรียนเรียนหนังสือได้ทราบเรื่อง จึงรีบกลับมาดูนางสือที่บาดเจ็บ

นางสือ เล่าว่า ลูกชายตนเองมีอาการทางสมอง ทุกวันจะชอบนอนอยู่ในสวน ที่ห่างไปจากบ้านราว 500 เมตร ถึงเวลาลูกชายหิวข้าวก็จะกลับมากินข้าวที่บ้าน ซึ่งนางสือจะคอยเตรียมอาหารไว้รอ โดยเพื่อนบ้านได้บอกว่า นางสือกับลูกชายมักจะมีปากเสียงกันอยู่บ่อยๆ

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลให้ผู้บาดเจ็บเบื้องต้น ก่อนจะพาส่งรักษาตัวที่ รพ.แม่สาย ส่วนลูกชายนางสือ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย อยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาสอบปากคำหาข้อเท็จจริงต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น