เจ้าของแผงผักสุดเซ็ง ให้ผักกิน แต่ดันจิ๊กมือถือลอยนวล

เจ้าของแผงผักสุดเซ็ง ให้ผักกินฟรี ดันมาจิ๊กโทรศัพท์มือถือลูกจ้างหนีหาย

วันที่ 28 พ.ค. 66 นายจีน เจ้าของแผงผัก ในตลาดล้านเมือง อ.เมือง จ.เชียงราย ได้เผยกับผู้สื่อข่าว ด้วยความเซ็ง ที่มีชายไม่ทราบชื่อแต่งกายดูดี ขี่มอเตอร์ไซค์ซาเล้ง เข้ามาขอผักกิน นายจีนก็ส่งสาร จึงบอกให้ชายคนดังกล่าวไปหยิบเอาไปเลย แต่พอได้ผักกับดันหยิบโทรศัพท์ของลูกน้องติดมือไปด้วย มีกล้องวงจรปิดจับภาพได้

วันที่เกิดเหตุ เป็นวันที่ 19 พ.ค. 66 เวลาประมาณ 09.23 น. นายจ่อ ชายุ 44 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ลูกน้องที่ทำงานด้วย ได้วางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ oppo สีดำ ไว้บนเข่งผักกาด ต่อมามีชายขี่มอเตอร์ไซค์สีน้ำเงิน พ่วงซาเล้ง ไม่ทราบทะเบียน สวมเสื้อเชิ้ตลายแขนสั้น กางเกงขาสั้น จอดเดินลงมาขอผักกาดขาว นายจีนที่กำลังยืนขายของกับลูกน้องชาวเมียนมาร์ ทางนายจีนสงสารก็ไม่ได้คิดอะไรก็บอกให้ไปหยิบเอาเองเลย ชายคนดังกล่าวก็เดินไปหยิบผักกาดขาวมา 3 หัว แล้วเดินมาขอบคุณนายจีน

และระหว่างที่ขอบคุณนายจีนเสร็จ หันหลังกับไป ฉวยโอกาสที่ทุกคนกำลังวุ่นอยู่กับการขายของ
คนร้ายจึงได้คว้าหยิบโทรศัพท์ไป ก่อนจะหันมาขอบคุณนายจีนอีกครั้ง แล้วรีบขี่รถซาเล้งออกไปด้านหน้าตลาด ซึ่งมือถือเครื่องดังกล่าวคนงานซื้อมาในราคา 6,000 บาท หลังเกิดเหตุนายจีนก็จะรอดูว่าคนร้ายที่เอาไปจะนำมาส่งคืนหรือไม่ เผื่อจะสำนึกผิดเอามาส่งคืนให้ เพราะเราก็ให้ผักเขาไปกินฟรี แต่กลับมาทำแบบนี้ ซึ่งพอผ่านไปอีกวันก็ไม่มีการนำมาคืนแต่อย่างได จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเชียงราย ไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งตนเองก็ไม่คิดเลยว่าจะทำบุญ แต่กลับมาได้โทษแทน

ร่วมแสดงความคิดเห็น