(มีคลิป) กระบะถูกชนท้ายพุ่งลงข้างทาง หงายท้องชี้ฟ้า คนขับและผู้โดยสารปลอดภัย

กระบะถูกชนท้ายพุ่งลงข้างทาง หงายท้องชี้ฟ้า คนขับและผู้โดยสารปลอดภัย เชื่อบารมีเหรียญ “ครูบาคำหล้า” พาพ้นภัย!

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 28 ก.ค. 66 ร.ต.ต.พงศกร เผ่าชาญณรงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนท้ายรถยนต์กระบะ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ พื้นที่บ้านหัวดอย ม.6 ต.ท่าสาย อ.เมืองเชียงราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนหมายเลข 1020 ช่วงเชียงราย-เทิง เมื่อไปถึงพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียนเชียงราย จอดอยู่บนถนน ด้านหน้ารถมีร่องรอยการชน มีนายดนัย อายุ 38 ปี ชาวบ้าน ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถกระบะ ยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนเชียงราย ถูกชนท้ายจนรถพุ่งไปเฉี่ยวชนกับเสาไฟส่องสว่างข้างทาง และตกลงไปในร่องข้างถนน ได้รับความเสียหายทั้งคัน สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า มีนายเมือง อายุ 60 ปี ชาวบ้าน ต.ศรีดอนไชย อ.เทิง จ.เชียงราย เป็นผู้ขับขี่ และนางศรีวรรณ อายุ 54 ปี ภรรยา เป็นผู้โดยสาร ไม่มีอาการบาดเจ็บ

นางศรีวรรณ เผยว่า เชื่อว่าบารมีเหรียญครูบาคำหล้า เกจิดังใน พื้นที่ จ.เชียงราย และ จ.พะเยา และยังมีตะกรุดของหลวงพ่อ วัดพระธาตุจ๋อมโป้น (จอมพ้น) อ.เทิง ปกปักษ์รักษา ช่วยให้รอดปลอดภัยจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

ด้านนายดนัย ผู้ขับขี่รถ 6 ล้อ กล่าวว่า ก่อนจะมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์คันหนึ่ง จอดรอข้ามถนนไปยังซอยฝั่งตรงข้าม และมีรถกระบะคู่กรณีจอดจ่อท้ายอีก 1 คัน ส่วนตนเมื่อเห็นมีรถจอดรอข้ามถนน จึงเริ่มแตะเบรคก่อนมาถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร แต่ด้วยความเร็วและน้ำหนักรถ จึงทำให้เบรคไม่ทัน พุ่งชนท้ายกระบะอย่างจัง แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ร่วมแสดงความคิดเห็น