ทต.ร้องกวาง จัดแข่งขันกีฬานักเรียนระดับประถมศึกษา

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2566 นายสมเกียรติ อาจสังข์ นายอำเภอร้องกวาง จ.แพร่เป็นประธานในพิธีเปิดและปิดการแข่งขันกีฬายักเรียนระดับประถมศึกษาในเขตเทศบาลตำบลร้องกวาง ประจำปี 2566

เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการจัดกิจกรรมพัฒนาคุณภาพทั้งทางจิตใจและร่างกายของเด็กและเยาวชนในเขตเทศบาลตำบลร้องกวาง ได้เล่นกีฬา ฝึกให้มีน้ำใจนักกีฬา รู้จักแพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เกิดความรัก สามัคคี เป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งมีตัวแทนนักกีฬาจากโรงเรียนในเขตเทศบาลตำบลร้องกวาง เข้าร่วม6 แห่ง ณ สนามกีฬาระดับอำเภอร้องกวาง ตำบลทุ่งศรี อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่

นายพิพัฒน์ ซื่อทรงธรรม นายกเทศมนตรีตำบลร้องกวาง กล่าวว่า การแข่งขันกีฬานักเรียนระดับประถมศึกษาในเขตเทศบาลตำบลร้องกวาง ประจำปี 2566 จัดขึ้นระหว่างวันที่24 – 25 สิงหาคม 2566 โดยมีตัวแทนจากโรงเรียนในเขตเทศบาลตำบลร้องกวางเข้าร่วม ได้แกโรงเรียนบ้านร้องกวาง(จันทิมาคม) โรงเรียนอนุบาลร้องกวาง โรงเรียนบ้านผารางวังหม้อ โรงเรียนชุมชนบ้านร้องเข็ม และโรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลร้องกวาง โดยจัดการแข่งขันกีฬาจำนวน 3 ประเภทได้แก่ การแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน การแข่งขันวอลเล่ย์บอลทีมผสม และการแข่งขันฟุตบอล 7 คน โดยมีผลการแข่งขันดังต่อไปนี้

ผลการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน
ชนะเลิศ โรงเรียนบ้านร้องกวาง(จันทิมาคม)
รองชนะเลิศอันดับที่ 1 โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลร้องกวาง
รองชนะเลิศอันดับที่ 2 โรงเรียนชุมชนบ้านร้องเข็ม

กีฬาวอลเลย์บอลทีมผสม
ชนะเลิศ โรงเรียนบ้านร้องกวาง(จันทิมาคม)
รองชนะเลิศอันดับที่ 1 โรงเรียนบ้านผาราง วังหม้อ
รองชนะเลิศอันดับที่ 2 โรงเรียนอนุบาลทต.ร้องกวาง
รองชนะเลิศอันดับที่ 3 โรงเรียนอนุบาลร้องกวาง

กีฬาฟุตบอล 7 คน
ชนะเลิศ โรงเรียนอนุบาลทต.ร้องกวาง
รองชนะเลิศอันดับที่ 1 โรงเรียนบ้านร้องกวาง(จันทิมาคม)
รองชนะเลิศอันดับที่ 2 โรงเรียนชุมชนบ้านร้องเข็ม
รองชนะเลิศอันดับที่ 3 โรงเรียนอนุบาลร้องกวาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น