วัยรุ่นแม่วางเหิมเกริม ปาระเบิดใส่และฟัน 2 นร ม.2 เจ็บ

เมื่อเวลา 18.40 น.วันที่ 27 ก.ย.2566 ขณะที่พลเมืองดีขับรถ จยย.มาตามถนนสายบ้านกาด-แม่วาง ท่ามกลางสายฝนที่ตกหนัก ถึงบริเวณเลยโรงเรียนบ้านกาดวิทยาคม เส้นทางไปห้วยมะนาว ต.ดอยเปา อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ ได้กลิ่นคาวเลือด และพบนักเรียนชายคนหนึ่ง แต่งชุดพละ บาดเจ็บที่ข้อศอก ร้องขอความช่วยเหลือ บอกว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย ทำให้รถจยย.เสียหลักแฉลบลงกลางถนน เพื่อนอีกคนหนึ่งถูกฟันตกลงไปในข้างถนน ทางพลเมืองดีได้ส่องไฟลงไปที่ข้างถนน พบนักเรียนชายยังแต่งชุดนักเรียนถูกฟันที่ขาบริเวณข้อพับเป็นบาดแผลฉกรรจ์เลือดไหลอาบ จึงรีบแจ้งให้กู้ชีพฯอบต.ดอนเปา นับคนเจ็บส่งรพ.แม่วาง พร้อมกับประสานให้พนักงานสอบสวนสภ.แม่วางทราบเหตุ

ในเบื้องต้นทราบว่านักเรียนทั้ง 2 คน เป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.แม่วาง ขับขี่ช้อนท้ายรถ จยย.กลับบ้านที่ บ้านทุ่งศาลา พอมาถึงที่เกิดเหตุได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นมีทั้งชายและผู้หญิง ขับขี่รถจยย.ช้อนท้ายกันมา 5-6 คัน ทราบว่ากลับมาจากเที่ยวที่อ่างเก็บน้ำห้วยมะนาว เมื่อพบ 2 นักเรียนชาย ได้ขว้างระเบิดใส่และใช้มีดฟันนักเรียนคนหนึ่งเข้าที่ขาบริเวณข้อพับ ทำให้รถจยย.แฉลบลื่นไถลลงกลางถนน ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้พากันบึ่งรถจยย.หลบหนีไป

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และทราบแล้วว่ากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้เป็นใคร ชึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น