(มีคลิป) เจอตัวแล้ว!! 2 ผัวเมียชักดาบค่าที่พัก

เจอตัวแล้ว!! 2 ผัวเมียชักดาบค่าที่พัก ขณะนั่งคร่อมจยย.ทำเป็นทองไม่รู้ร้อน

จากกรณีที่คุณแอ็ด วัย 41 ปีที่อยู่ซอยชมจันทร์ ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ ได้เตือนภัย มีชายหญิงคู่หนึ่ง มีลูกเล็ก 1 คน มาเช่าห้องพัก รายวันๆละ 250 บาท ตั้งแต่คืนวันที่ 30 ต.ค.-14 พ.ย.2566 ไม่จ่ายค่าเช่า และยังแอบกินอาหารในที่เก็บไว้ในห้องครัวและในตู้เย็นเกลี้ยง แล้วแอบหลบหนีไป โดยปล่อยให้ห้องพักรกรุงรัง อาหารที่ขโมยเข้าไปกินในห้องไม่มีการล้างจนขึ้นรา ไปนั้น

ข่าวคืบหน้า เมื่อวันที่ 16 พ.ย.2566 ทางคุณแอ็ด แจ้งว่าเมื่อช่วงบ่ายวันนี้เห็นชายที่เบี้ยวค่าที่พักนั่งคร่อมรถจยย.ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์อย่างไม่สนใจใคร ที่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งย่าน ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อรอสั่งอาหารกล่องจากร้าน ดังนั้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเพื่อมารับตัวดำเนินคดีฉ้อโกงค่าาที่พัก

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาถึง ก็ยังนั่งเล่นโทรศัพท์เหมือนทองไม่รู้ร้อน ถามคำตอบคำ ทางตำรวจจึงให้ถอดหูฟังออกแล้วทำการสอบถามว่าพักอยู่ที่ไหน ก็ตอบว่าพักอยู่ที่โรงแรมย่านนี้ ในราคาคืนละ 250 บาท ขณะนี้แหนสาวก็อยู่ในห้องพักรออาหารอยู่ จึงถามว่าแล้วเอาเงินที่ไหนมาจ่ายค่าห้อง และบอกว่าทางบ้านส่งมาให้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปมอบให้พนักงานสอบสวนสภ.เมืองเชียงใหม่ เพียงคนเดียวส่วนแฟนสาวไม่ยอมไปด้วยอยู่ในห้องโรงแรมกับลูก ต่อมาทราบชื่อนายนที(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปีเป็นชาว จ.นนทบุรี ส่วนแฟนสาวชื่อ น.ส.เณอ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาว จ.ชุมพร ทางตำรวจ บอกว่าคดีนี้เป็นคดีแพ่งสามารถยอมความตกลงกันได้

ทางคุณแอ็ดฯ เห็นว่านายนทีไม่มีเงินจ่ายค่าที่พักรายวัน ๆ ละ 250 บาท รวมเป็นเวลา 15 วัน นั้นคงไม่มีแน่ และนายนาทีมีเงินติดตัวอยู่เพียง 50 บาทเท่านั้น จึงขอคิดค่าไฟที่ใช้ไป จำนวนเงิน 2,000 บาท ทางนายนที ตกลงแต่ยังไม่มีให้จะโอนเงินให้ทีหลัง เพราะพรุ่งนี้จะเดินทางกลับบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และตรวจสอบประวัติ นายนที กับ น.ส.เฌอ ไม่พบประวัติก่อเหตุ อาชญากรรมและยาเสพติดจึงปล่อยตัวไป

เล่ารายละเอียดว่าเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา มีผู้หญิงสาวคนหนึ่งอ้างเป็นชาว จ.สมุทรปราการ ทักแซทมาขอเช่าห้องพักอยู่กับแฟนหนุ่มชาวนนทบุรี และลูกน้อยอีก 1 คน โดยตกลงค่าเช่าเป็นรายเดือนๆละ 4,000 บาท รวมค่าประกันอีก 4,000 บาท จะเข้ามาอยู่ในวันที่ 1 ธ.ค.2566 และบอกว่ากำลังได้งานทำในห้างชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่

ผู้หญิงสาวคนดังกล่าวทักแชทมาอีกว่าที่พักเดิมหมดสัญญาแล้วขอเข้าพักเลย แต่เบื้องต้นได้ต่อรองขอจ่ายเป็นรายวันๆละ 250 บาท ตนจึงตอบตกลงไป พอถึงคืนวันที่ 30 ต.ค.66 หญิงสาวพร้อมกับแฟนหนุ่มและลูก ขับขี่จยย.เข้ามาขออยู่เลย ตนก็เกิดสงสารที่มีลูกน้อยและเป็นช่วงที่ฝนตกหนัก เมื่อเข้ามาอยู่ก็ไม่ยอมจ่ายค่าเช่ารายวัน และบอกว่าขอจ่ายในวันที่ 15 พ.ย.66 พร้อมกันเลย ตนก็เห็นใจเพราะว่าเขากำลังจะเริ่มทำงาน ชึ่งสังเกตเห็นว่าตั้งแต่เข้ามาอยู่ทั้งคู่ไม่ออกไปไหนเลย และตนก็ยินยอมให้ใช้ห้องครัวร่วมกับตนด้วย เพราะเข้ามาอยู่มีเพียงกระเป๋า 2 ใบ เท่านั้น

ต่อมาวันที่ 14 พ.ย.66 ขณะที่ตนออกไปทำงาน ได้เปิดดูกล้องวงจรปิดจากโทรศัพท์มือถือพบว่าทั้งคู่ได้แอบหลบหนีจากห้องพักไปโดยไม่บอกกล่าวและค่าห้องพักรายวันก็ไม่ยอมจ่ายด้วย

ดังนั้นตนจึงรีบกลับมาที่บ้าน สำรวจดูในห้องครัว ทั้งข้าวสาร มาม่า น้ำดื่ม หมูแดดเดียว หมดเกลี้ยงตู้เย็น จึงขึ้นไปดูในห้องพัก เปิดประตูเข้าไปลมแทบจับ ในกระทะต้มมาม่าที่กินเหลือยังคาอยู่ ถ้วยชามเปรอะเปื้อนไปด้วยเศษอาหารที่ขึ้นรา แพมเพิสเด็ก และเศษขยะเกลื่อนไปหมด จึงเตือนภัย 2 หนุ่มสาวแสบคู่นี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น