(มีคลิป)อบจ.เชียงราย จัดโครงการ “สถานีวัยเด็ก” มอบความสุขให้เด็กเชียงราย

วันที่ 13 ม.ค. 67 นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ นายก อบจ.เชียงราย เป็นประธานเปิดงานโครงการ “สถานีวัยเด็ก” มอบความสุขให้เด็ก ๆ ในพื้นที่ จ.เชียงราย ณ สวนไม้งามริมน้ำกก ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย โดยมีผู้มาร่วมงานจำนวนมาก

นายก อบจ.เชียงราย เผยว่า วันนี้ทาง อบจ.เชียงราย ได้จัดกิจกรรม “สถานีวัยเด็ก” เพื่อมอบความสุขให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ จ.เชียงราย เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 โดยภายในงานได้รับความร่วมมือจากภาครัฐ และภาคเอกชนหลายหน่วยงาน ได้จัดเตรียมของรางวัล ขนม ผลไม้ มามอบให้กับเด็กที่มาร่วมกิจกรรม และยังมีการมอบเกียรติบัตรและของรางวัลให้กับ “เด็กดีเด่น” ที่ได้ส่งผลงานมาให้ทาง อบจ.เชียง ราย พิจารณา ซึ่งปีนี้มีเด็กเก่งจำนวน 100 คน ที่ได้รับมอบเกียรติบัตร

นอกจากกิจกรรมบนเวที ซึ่งมีทั้งการแสดงความสามารถของเด็ก กิจกรรมตอบคำถามร่วมสนุก เพื่อรับของรางวัลจากผู้ใหญ่ใจดีภายในงานแล้ว ด้านรอบบริเวณสวนไม้งามริมน้ำกก ก็ยังมีกิจกรรมของหน่วยงานต่าง ๆที่นำมาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ อาทิเช่น กิจกรรมการระบายสีกระเป๋าผ้า ของ สสส. หรือที่บูธใกล้ ๆ กันมีการนำเอาสัตว์แปลกหาชมได้ยากมาให้เด็ก ๆ ได้ชม สร้างความตื่นตาตื่นใจกับเด็ก ๆ เป็นอย่างมาก และยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น