จีนเตรียมจัด ‘เทศกาลชอปปิงออนไลน์’ ต้อนรับตรุษจีน

ปักกิ่ง, 19 ม.ค. (ซินหัว) — กระทรวงพาณิชย์ของจีน จัดเทศกาลชอปปิงออนไลน์รับเทศกาลตรุษจีน เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค. และจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 17 ก.พ. ปีนี้

กระทรวงฯ ระบุว่าจะมีการจัดการส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าหลายรายการ ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่ปีนี้ตรงกับวันที่ 10 ก.พ. โดยเหอย่าตง โฆษกกระทรวงฯ กล่าวว่ากิจกรรมการส่งเสริมครั้งนี้จะทำให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากขึ้น

เหอเสริมว่า การส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าดังกล่าว ประกอบด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 3 ซี (3C products) ในปักกิ่ง “ซูเปอร์ ฮอลิเดย์ส” (super holidays) ในเซี่ยงไฮ้ กิจกรรมการขายอีคอมเมิร์ซแบบไลฟ์สตรีมมิงในเทียนจิน และเทศกาลชอปปิงมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้รับวันตรุษจีนในเจ้อเจียง
(แฟ้มภาพซินหัว : ผู้คนเลือกซื้อของตกแต่งสำหรับวันตรุษจีนที่ตลาดในเมืองชิงเต่า มณฑลซานตงทางตะวันออกของจีน วันที่ 16 ม.ค. 2024)

ร่วมแสดงความคิดเห็น