รวบกลุ่มโจ๋ ปาประทัดยักษ์กลางถนนที่อ.สันป่าตอง

เจอตัวแล้ว กลุ่มวัยรุ่นคึกคะนอง ปาประทัดยักษ์กลางถนนพื้นที่ อ.สันป่าตอง สร้างความตื่นตกใจให้ชาวบ้าน พบยังเป็นเยาวชน อายุ 13-16 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจลงประวัติทำทัณฑ์บน เรียกผู้ปกครอง

คลิปวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา 2 คัน บริเวณถนนในหมู่บ้านดงขี้เหล็ก หมู่ 9 ต.มะขามหลวง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ จากนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งซ้อนท้ายมา สวมเสื้อฮู้ดแขนยาวปกคลุมใบหน้า ได้ลงจากรถแล้วทำการนำวัตถุคล้ายประทัดยักษ์ ปาไปที่ถนนจนเกิดระเบิดเสียงดัง แล้ววิ่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนในกลุ่มจอดรอหลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงค่ำคืน ของวันที่ 15 มี.ค.67 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุ สร้างความตื่นตกใจให้กับชาวบ้านและประชาขนในพื้นที่

ขณะที่ต่อมาทาง พ.ต.อ.เอกพงศ์ ไชยวงศ์สาย ผกก.สภ.สันป่าตอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภูเมธ แก้วมาตย์ รอง ผกก.สส.สภ.สันป่าตอง ได้สั่งการให้ทาง พ.ต.ต.รังสรรค์ ไชยวงค์ สว.สส.สภ.สันป่าตอง และชุดสืบสวนสภ.สันป่าตอง ทำการลงพื้นที่ตรวจสอบ และรวบรวมหลักฐานติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ จนกระทั่งล่าสุด วันนี้ (17 มี.ค.67) ได้มีการควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ปรากฎภายในคลิปได้ทั้งหมดแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คน ยังเป็นเยาวชน อายุ 13-16 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุทั้งฟมดยอมรับว่าเป็นบุคคลภายในคลิปวิดีโอจริง ซึ่งในวันเกิดเหตุ ได้ขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน ส่วนวัตถุที่ปาไปนั้นเป็นประทัดที่ทำเอง และปาไปไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใคร และปาลงบนถนน โดยได้ทำไปเพราะความคึกคะนองเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการนำตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 5 คน มาทำประวัติบุคคล และทัณฑ์บนตักเตือนผู้ปกครองของกลุ่มวัยรุ่นได้รับทราบถึงการกระทำผิดของกลุ่มวัยรุ่นและได้นำตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง ดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น