เก๋งเสียหลัก ชนแผงสับปะรดข้างทาง เจ็บหนักทั้งคัน คาดคนขับหลับใน

3 หนุ่มสาวพากันไปเที่ยวหล่มภูเขียว ขากลับเข้าตัวเมืองลำปาง คาดคนขับรถหลับในเสียหลักชนแผงสับปะรดข้างทาง เจ็บหนักทั้งคัน

วันที่ 16 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 15.15 น. ร.ต.อ.วีระชาติ สุริยา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลัก ชนแผงสับปะรดพลิกคว่ำ บริเวณระหว่างหลักกม.ที่722-723 ถนนลำปาง-งาว(ขาล่อง) หมู่ 3 ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายติดภายในรถ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.บ้านเสด็จ กู้ภัย อบต.บุญนาค สมาคมกู้ภัยลำปาง หน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง สนับสนุนเครื่องตัดถ่างให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

จากการตรวจสอบพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียน จ.กรุงเทพฯ พุ่งชนแผงขายสับปะรดข้างทางก่อนจะพลิกคว่ำแน่นิ่งอยู่ด้านหลังแผงสับปะรด โดยพบผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจำนวน 2 ราย เป็นชายคนขับรถ 1 ราย และหญิงผู้โดยสาร 1 ราย กระเด็นออกมาถูกทับอยู่ใต้ท้องรถ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำเครื่องตัดถ่าง งัดนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาส่งรักษาที่ รพ.ลำปาง ส่วนอีก 1 รายเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน รายแรก นายชยานนท์ อายุ 40 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร คนขับรถ รายที่ 2 น.ส.ธารทิพย์ อายุ 38 ปี (ติดอยู่ใต้ท้องรถ) และ รายที่ 3 น.ส.กัญญาพัชร์ อายุ 40 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ฟกช้ำตามร่างกาย ผู้หญิงทั้งสองคนเป็นพี่น้องกัน และเป็นชาว อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สอบถาม ทราบว่า ทั้ง 3 คน ได้พากันไปเที่ยวหล่มภูเขียว อ.งาว และได้เดินทางกลับที่พักในตัวเมืองลำปาง ระหว่างขับรถมาได้มีอาการอ่อนล้า จึงเกิดเสียหลักดังกล่าว สาเหตุคาดว่าคนขับอาจจะหลับใน ร้อยเวรสอบสวนได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุ และจะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ภาพ กู้ภัยสว่างนครลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น