คืบหน้า กรณีรถเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าตกดอยบ้านห้วยขนุน อ.จอมทอง

จากกรณี ได้รับแจ้งจากศูนย์เอราวัณ เมื่อเวลา 10.59น. วันที่ 6 พ.ค.2567 เกิดอุบัติเหตุกระบะขนเจ้าหน้าที่ดับไฟฟ้า สถานที่เกิดเหตุ บ้านห้วยขนุน ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง ผู้บาดเจ็บจำนวน 14 ราย ศูนย์เอราวัณประสานกู้ชีพ 5 คัน กู้ชีพอินทนนท์ กู้ชีพเทศบาลจอมทอง กู้ชีพสบเตี๊ยะ กู้ชีพแม่สอย กู้ชีพบ้านแปะ และALS รพ.จอมทอง 3 คัน ตรวจสอบพบ ผู้บาดเจ็บเป็นสีแดง 6 ราย สีเหลือง 3 ราย นำส่ง รพ.จอมทอง สีเขียว 5 ราย นำส่ง รพ.ดอยหล่อ

ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทาง War room สบอ 16 เชียงใหม่ ขอรายงาน เหตุการณ์ วันที่ 6 /5/67 กรณี รถเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าตกดอย บ้านห้วยขนุนอำเภอจอมทอง มีผู้บาดเจ็บหลาย 10 ราย ตามข่าว นั้น

ได้รับรายงานจากหัวหน้าสถานีควบคุมไฟป่าจอมทอง ดังนี้ เป็นรถ ของชุดปฎิบัติงานลาดตระเวนและดับไฟป่าในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าจอมทอง ตามที่กรมป่าไม้ได้โอนภาระกิจให้เทศบาล ตำบลดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวไปตรวจสอบจุดความร้อนวันที่ 6 พ.ค.2567 รอบเช้า บริเวณป่าขุนห้วยแม่เตี๊ยะ ท้องที่บ้านห้วยขนุน ม.9 ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

เบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บจำนวน 14 ราย ในจำนวนผู้บาดเจ็บมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส จำนวน 6 ราย แต่ ยังได้รับการรายงานว่ามีผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบไม่ใช่เจ้าหน้าที่ดับไฟป่าจากกรมป่าไม้หรือกรมอุทยานฯ แต่อย่างใด
มีความคืบหน้าประการใดจะได้รายงานให้ทราบเร่งด่วนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น