อ.แม่สะเรียง เพิ่มความถี่การตรวจถนน หลังมีกลุ่มวัยรุ่นขับรถตาม ปชช.

หลังมีประชาชนโพสต์ในสื่อโซเชี่ยล กรณีขับรถผ่านสะพานบ้านไร่ มีกลุ่มวัยรุ่นไล่ตาม ทางอำเภอแม่สะเรียง ได้เพิ่มความถี่ในการออกตรวจ เพื่อความปลอดภัยของประชาชน

วันนี้ 8 พค.67 นายวรศักดิ์ พานทอง นายอำเภอแม่สะเรียง เปิดเผยว่า กรณีมีผู้โพสต์ผ่านกลุ่มแม่สะเรียงว่า เตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนเลิกงานดึก กลับบ้านดึก ขับรถคนเดียว พอขับมาถึงสะพานบ้านไร่-บ้านคะปวง เขตตำบลแม่สะเรียง อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน มีกลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถไล่ตาม แล้วบอกให้จอดรถ แต่ตนไม่จอด จึงบิดรถหนี จึงอยากเตือนให้ทุกคนระมัดระวังอันตรายในการขับรถดึก ๆ

โดยทาง นายวรศักดิ์ พานทอง นายอำเภอแม่สะเรียง หลังทราบเรื่องไม่นิ่งนอนใจ ได้มอบหมายให้ สถานีตำรวจภูธรแม่สะเรียง กองร้อยอาสาดินแดนอำเภอแม่สะเรียงที่ 3 กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบ และเพิ่มความถี่ในการตรวจตรายามวิกาลให้มากขึ้น เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ หลังผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบเห็นว่า ถนนระหว่างบ้านไร่ ต.แม่สะเรียง ข้ามสะพานมายังบ้านคะปวง -บ้านทุ่งแพม ต.แม่ยวม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน นั้น เป็นถนนสายเชื่อมระหว่างหมู่บ้าน ไม่ค่อยจะมีรถสัญจรผ่าน ขนาดกลางวันนานๆจะมีรถผ่านมาทีซึ่งจะเป็นอันตรายและไม่ปลอดภัยสำหรับผู้เดินทางในตอนกลางคืน

ร่วมแสดงความคิดเห็น