ด่วน! อุบัติเหตุสยอง รถบดถนนถอยทับคนขี่รถ จ.ย.ย.ดับคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ร.ต.อ.ฉัตรชัย เขื่อนแก้ว รอง สว.(สอบสวน) รับแจ้งเหตุรถบดถนนทับผู้ขับขี่รถ จ.ย.ย. มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย พื้นที่บ้านหนองแรดใต้ ต.หนองแรด อ.เทิง จ.เชียงราย จึงลงพื้นที่ร่วมกับ ร.ต.ต.สุทัน เป็กธนู รอง สว.ป. ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจ ต.ปล้อง และสมาคมกู้ชีพกู้ภัยเทิงการกุศล

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเชื่อมต่อระหว่าง ต.หนองแรด และ ต.เวียง อ.เทิง ฝั่งมุ่งหน้าไป ต.เวียง พบศพผู้เสียชีวิตและรถจักรยานยนต์ถูกทับอยู่บนถนน ซึ่งกำลังนำดินมาเทและกำลังจะบดถนนใหม่ ตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายนิรันดร์ อายุ 46 ปี ชาวบ้าน ต.หนองแรด อ.เทิง จ.เชียงราย ศพถูกทับเสียชีวิตคาที่ ส่วนรถ จ.ย.ย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีแดงดำ ทะเบียนเชียงราย ถูกรถบดทับเสียหายทั้งคันเช่นกัน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบดถนน เป็นชาวบ้าน ต.งิ้ว อ.เทิง เชียงราย เป็นผู้ขับขี่ รอมอบตัวและให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายขับขี่รถจะมุ่งหน้าไปทางบ้านร่องแช่ ต.เวียง โดยขับตามหลังรถบดถนน แต่คาดว่าผู้ขับขี่รถบดถนนมองไม่เห็นรถ จ.ย.ย.ที่ขับขี่ตามหลัง และถอยมาทับจนเป็นเหตุสุดสลดดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และดำเนินการไปตามขั้นตอนทางกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น