เยาวชน นักเต้นสานฝันแชมป์ รายการใหญ่

นักเต้น ทีม Madness ภาคเหนือ (ลำพูน) อันดับที่ 4 ตัวแทนระดับประเทศ มีใจรักในการเต้น พร้อมสู่การแข่งขันในระดับประเทศ สานฝันแชมป์ TO BE NUMBER ONE รายการใหญ่ อยากให้เชียงใหม่ เป็นแลนด์มาร์คของนักเต้น

นายศุภณัฐ ลังการ์สิทธิ์ โค้ช ทีม Madness (ลำพูน) กล่าวว่า ได้ริเริ่มทำทีมเต้น จากที่เป็น ครูสอนเต้นฟรีแลนซ์ กับ เพื่อนทำทีมเต้นมาหลายทีมแล้ว อยากลองตามหา เด็ก และ เยาวชนที่เริ่มต้นจากศูนย์จริงๆ ที่ไม่มี Skill ไม่มีประสบการณ์ ก็เลยออกตามหา รวมสมาชิก สุดท้ายแล้วทาบทามจนมารวมกันได้ 20 คน

เป็นการรวมตัวกันใหม่ของน้องๆที่มาจากต่างโรงเรียน มารวมตัวกัน เพื่อหาประสบการณ์ ภายใต้ชื่อทีม” Madness”ใช้เวลาในการรวมทีมเพื่อฝึกซ้อมประมาณ 3 เดือน เข้าร่วมการแข่งขัน To Be Number One Dancersise 2024 ระดับภาคเหนือ ณ Maya Lifestyle Shopping Cneter ได้อันดับที่ 4 เป็นตัวแทนของภาคไปในระดับประเทศ ในรายการแข่งขัน TO BE NUMBER ONE TEEN DANCERCISE THAILAND CHAMPIONSHIP 2024 รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ ณ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร ในนามทีม Madness ภาคเหนือ(ลำพูน)

น้องๆทีม Madness ภาคเหนือ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมากที่ทีมได้ไปแข่งหลายรายการ ซึ่งเป็นประสบการณ์ชีวิต จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ในการฝึกซ้อมไต่เต้าสู่ตัวแทนแข่งระดับภาค และจะวิ่งตามหาฝัน สานฝันสู่แชมป์ TO BE NUMBER ONE รายการใหญ่ อยากให้ผู้ใหญ่ใจดี มอบโอกาสให้เยาวชน ได้มีสถานที่ที่จะมาเต้น มาแข่งขัน มาโชว์ มาแลกเปลี่ยน พบเจอกัน ให้เชียงใหม่ เป็นแลนด์มาร์ค ของนักเต้น ที่มีใจรักในการเต้น มาเจอกัน

ด้านตัวแทนผู้ปกครอง เปิดเผยว่า ถ้าเยาวชนเด็กๆรักในการเต้น จงกล้าออกมาเต้น กล้าออกมาแข่งขัน อย่าปล่อยให้ความความชอบนั้น เป็นเพียงความฝัน จงลุกขึ้นมาไขว่คว้าความชอบ ความฝันของตัวเองให้เป็นจริง เหมือนเด็กๆทีม Madness แม้จะไม่มีประสบการณ์ ฝึกซ้อมแค่3เดือน ก่อนลงแข่งตัวแทนระดับภาค แต่ด้วยพลังแห่งความรักในการเต้น การร่วมมือกัน การมีวินัยและสามัคคี ทำให้พวกเขาเอาชนะใจกรรมการ สามารถเข้าไปแข่งในระดับประเทศได้โดยอยากให้ การต่อสู้ของทีมMadness เป็นแรงพลักดันให้เยาวชนตามล่าหาความฝันของตัวเองมากขึ้น

ในฐานะโค้ช มองว่า ระยะเพียงเวลาแค่ 3 เดือน ปรับเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่อง บุคคลิกที่ดีขึ้น ความรับผิดชอบที่มากขึ้น ซึ่งการเต้นไม่ใช่แค่คำว่า เต้นแร้งเต้นกาแต่การ ‘เต้นคือความรักในงานศิลปะ ที่พร้อมทุ่มเทให้กับเต้น’ ก็เป็นกีฬาชนิดหนึ่งเช่นเดียวกัน ควรค่าแค่การสนับสนุน มากกว่าคำว่าเต้น สิ่งเหล่านี้เอาไปใช้ในอนาคตในการทำงานได้จริงๆ เรื่องของเวลา การทำงานกับคนหมู่มาก กล้าคิดกล้าทำ กล้าตัดสินใจ และอยากให้ การต่อสู้​ของ Madness เป็นแรงพลักดันให้เด็กๆตามล่าความฝันของตัวเอง ออกมามากขึ้น เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนรุ่นต่อๆไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น