(มีคลิป) ชายวัยกลางคนข่มขู่พนักงาน เชื่อเหตุมาจากเจ้าของร้านจะลงสมัคร สจ.

ผวาชายวัยกลางคนเข้ามาหาเรื่อง ข่มขู่พนักงาน เชื่อเหตุมาจากเจ้าของร้านจะลงสมัคร สจ.พรรคส้ม พนักงานไม่กล้าออกไปซื้อของตามตลาด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 14 มี.ค. 67 ได้มีการแชร์คลิปจากกล้องวงจรปิดมายังสื่อสำนักต่าง ๆ กรณีมีชายวัยกลางคน สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์และสวมแมสปิดบังใบหน้า สวมหมวกกันน็อค แล้วทำทีเข้ามายังร้านรับปริ้นภาพและทำป้ายไวนิล ร้านตั้งอยู่บ้านศรีบุญยืน ต.เหมืองง่า หมู่ 3 อ.เมือง จ.ลำพูน และขอปริ้นภาพ ซึ่งพนักงานเข้าใจว่าจะปริ้นรูป จึงเดินไปบอกว่าแอดไลน์หน้าร้านได้เลย สร้างความไม่พอใจให้กับชายคนดังกล่าว และพูดจาหาเรื่อง โดยถามหาเจ้าของร้าน ว่ารู้จักตนเองไหม ว่าเป็นใคร และให้บริการลูกค้าให้ดีดี ไม่ได้มาขอฟรี เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความหวาดผวาให้กับพนักงาน และคนในร้านเป็นอย่างมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นางสาวหนึ่ง นามสมมุติ อายุ 43 ปี เจ้าของร้าน ได้รับการเปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุชายคนดังกล่าวเข้ามาที่ร้านประมาณ ทุ่มกว่า ๆ มาหาเรื่องและพูดว่าตนนั้นเป็นใคร ขอให้บริการดีดี คนแถวนั้นรู้จักแกดีว่าเป็นใคร สร้างความตกใจให้กับพนักงานในร้านหวาดกลัวคำข่มขู่ดังกล่าว จึงได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้ และทุกวันนี้ยังไปไหนมาไหนโดยเฉพาะตามตลาด มักจะเห็นชายคนดังกล่าวพกปืนและวิทยุ กลัวจะถูกทำร้ายด้วยจึงไม่กล้าไปไหน

นางสาวหนึ่ง นามสมมุติ เล่าต่ออีกว่า ตนเองนั้นไม่เคยมีศัตรูกับใครรวมทั้งสามี ส่วนที่ชายคนนี้เข้ามาในร้านคาดว่าต้องการมาข่มขู่ คาดจะเป็นเรื่องที่แฟนของตน จะลงสมัคร สจ.ในนามพรรคสีส้ม ซึ่งยังไม่เปิดรับสมัครและตนก็ไม่ได้จะไปเตรียมการอะไร ด้วยความปลอดภัยของทุกคน จึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น