หอการค้าจังหวัดแพร่ ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566

หอการค้าจังหวัดแพร่ ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 พร้อมจัดบรรยายพิเศษการขยายเส้นทางรถไฟพื้นที่ จ.แพร่ เตรียมรับมือความเจริญที่จะมาถึง

เมื่อค่ำวันที่27 มีนาคม 2567เวลา 18.00 น. หอการค้าจังหวัดแพร่ จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 และบรรยายพิเศษการขยายเส้นทางรถไฟพื้นที่จังหวัดแพ โดย นายอดิศร ไชยบุญเรือง ประธานคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดแพร่ ได้จัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ณ ห้องนคราแกรนด์บอลรูม โรงแรมแพร่นครา อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่

การจัดประชุมในครั้งนี้ ได้มีการจัดบรรยายพิเศษ จาก นายชุติเดช มีจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ และการบรรยายพิเศษ การขยายเส้นทางรถไฟ พื้นที่จังหวัดแพร่ การบรรยายดังกล่าวมุ่งประเด็นไปที่ โครงการรถไฟรางคูู่ เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ ที่จะแล้วเสร็จในปี 25671 ซึ่งโครงการดังกล่าวจะทำให้จังหวัดแพร่เป็นศูนย์กลางคมนาคมทางบกที่สำคัญของภาคเหนือและของภูมิภาค

ทั้งนี้ นายอดิศร ไชยบุญเรื่อง ประธานคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดแพร่ ได้มีการเผยแพร่ความคืบหน้าในการก่อสร้างและรายงานผลประโยชน์ที่จังหวัดแพร่จะได้รับ อีกทั้งเตรียมพร้อมกับการเป็นศูนย์กลางทางด้านคมนาคมของภาคเหนือและของประเทศ รวมยังได้จัดกิจกรรมร่วมมือประสานในโครงการนีี้กับทุกภาคส่วนในทุกๆด้านไว้อย่างต่อเนื่องอีกด้วยและตลอดจนความเจริญที่จะถึง จ.แพร่เมื่อรถไฟรางคู่สร้างเสร็จ

ร่วมแสดงความคิดเห็น