โรงพยาบาลเทศบาลนครเชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Big Cleaning Day”

โรงพยาบาลเทศบาลนครเชียงใหม่ จัดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ “Big Cleaning Day” และโครงการรณรงค์ 5 ส. เพื่อจัดการด้านสิ่งแวดล้อม รวมทั้งส่งเสริมและสนับสนุนประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน

วันที่ 28 มีนาคม 2567 นายอัศนี บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ มอบหมายให้ นายประเสริฐศักดิ์ บุญตระกูลพูนทวี เลขานุการฯ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ “Big Cleaning Day” เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน โดยอาศัยความร่วมมือของบุคลากรเป็นพื้นฐาน ในการพัฒนาการปฏิบัติงาน โดยมี นายพลากร ภาคภูมิ หัวหน้าฝ่ายโรงพยาบาลเทศบาลนครเชียงใหม่ เข้าร่วมพิธีเปิดการอบรมดังกล่าว ณ บริเวณห้องประชุม ชั้น 3 โรงพยาบาลเทศบาลนครเชียงใหม่

กิจกรรมบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ “Big Cleaning Day” และกิจกรรม 5 ส. (สะสาง สะดวก สะอาด สุขลักษณะ และสร้างนิสัย) เป็นกลยุทธ์อีกวิธีหนึ่ง ที่เน้นให้บุคลากรมีส่วนร่วมในการพัฒนาคุณภาพ และกิจกรรม 5 ส. จะเป็นพื้นฐานในการนำวิธีการบริหารรูปแบบใหม่ ๆ เข้ามาใช้ในโรงพยาบาลเทศบาลฯ เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน โดยอาศัยความร่วมมือของบุคลากรเป็นพื้นฐาน ในการพัฒนาการปฏิบัติงานที่จะทำงานเป็นทีม

ร่วมแสดงความคิดเห็น