นายอำเภอสูงเม่น ออกตรวจเยี่ยมจุดตรวจส่งท้ายสงกรานต์

เมื่อคืนวันที่ 17 เมษายน 2567 เวลา 20.00 น. อำนวยการโดย นายนคร สายยืด นายอำเภอสูงเม่น มอบหมายให้ สิบเอก พนม สมนึก ปลัดอำเภอสูงเม่น ผู้ประสานงานประจำตำบลหัวฝาย ตรวจเยี่ยม
ด่านชุมมชนตำบลหัวฝาย ในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2567 พบว่า มีการบูรณาการ การปฏิบัติงานจากหน่วยงานต่างๆ และมีเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งเต็มกำลัง มีอุปกรณ์ที่พร้อมจะอำนวยความสะดวก ให้บริการแก่ผู้ที่เข้ามารับบริการ

ทั้งนี้ขอให้ทุกคนได้อำนวยความสะดวก และดูแลความปลอดภัยในการเดินทางให้แก่ประชาชนเพื่อให้ประชาชนเดินทางอย่างสุขใจ ห่างไกลอุบัติเหตุตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2567

ในวันเดีนวกันนี้กำนันศิริพร สิทธิเศรษฐ์และทีมงานผู้นำท้องที่ของตำบลบ้านเหล่าได้ออกตรวจเยี่ยมให้ขวัญและกำลังใจกำลังทรัพย์แก่ผู้ปฏิบัติงานเวรยามตั้งด่านเฝ้าระวัง บรรเทาอุบัติเหตุทางถนนสัญจรหน้าถนนสายหลักสถาบันการจัดการเงินของสถาบันการเงินบ้านเหล่าหมู่1ตำบลบ้านเหล่ามีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานร่วมคือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ บ้านกวาง,เจ้าหน้าที่จาก ร พ ส ตของบ้านเหล่า อป.พร. ชรบ.ผู้ช่วยฝ่ายปกครอง ผู้ช่วยฝ่ายรักษาความปลอดภัยปฏิบัติงานอย่างแข็งขัน เหตุการณ์ปกติยวดยานสัญจรน้อยมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น