ชอยส์ มินิสโตร์ ( 7-11 ) ร่วมแบ่งปันน้ำใจมอบเงินสร้างห้องปลอดฝุ่น และส่งมอบห้องปลอดฝุ่น

ชอยส์ มินิสโตร์ ( 7-11 ) ร่วมแบ่งปันน้ำใจมอบเงินสร้างห้องปลอดฝุ่น และส่งมอบห้องปลอดฝุ่น ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแม่ก๊า อ.สันป่าตอง เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2567 บริษัท ชอยส์มินิสโตร์ จำกัด ผู้ได้รับสิทธิ์บริหาร 7-Eleven ในเขตพื้นที่ 3 จังหวัด เชียงใหม่ ลำพูน แม่ฮ่องสอน โดย นายบวรเวทย์ ตันตรานนท์ กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) สายงานปฏิบัติการ ,นายวธัญญู ตันตรานนท์ กรรมการผู้จัดการ(ร่วม)สายงานสนับสนุน และนางศิริรัตน์ จงก้าวหน้า ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส สายงานปฏิบัติการ ร่วมกันมอบเงินสนุบสนุนห้องปลอดฝุ่น ให้แก่ศาสตราจารย์ นายแพทย์ พงษ์รักษ์ ศรีบัณฑิตมงคล อธิการบดี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และรองศาสตราจารย์ ดร.สิริชัย คุณภาพดีเลิศ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนาพลังงานนครพิงค์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนส่งต่อการสร้างห้องปลอดฝุ่นให้แก่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในพื้นที่ภาคเหนือจำนวน 603 แห่ง ณ ห้องรับรอง มล. ปิ่น มาลากุล ชั้น 2 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาในการสนับสนุนโครงการอากาศสะอาด เพื่อน้อง ซึ่งมีเป้าหมาย ในการสร้างพื้นที่ปลอดภัย (Safe Zone) สำหรับอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในพื้นที่ภาคเหนือจำนวน 603 แห่ง เพื่อปกป้องเด็ก และเยาวชนจากอนุภาค PM2.5 ที่เป็นอันตราย และส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่พวกเขาสามารถเรียนรู้และเติบโตได้อย่างปลอดภัย

โดยมีวัตถุประสงค์

  1. เพื่อสร้างห้องปลอดฝุ่นสำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่ภาคเหนือ
  2. เพื่อสร้างระบบเติมอากาศสะอาด (Clean air) ควบคุมคุณภาพอากาศ สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในพื้นที่ภาคเหนือ

อย่างไรก็ตาม “ การสนับสนุนของคุณไม่ว่าจะในรูปแบบหรือขนาดใดก็ตาม มีพลังในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของเยาวชนของเรา คุณสามารถช่วยให้ พวกเขามีโอกาสเรียนรู้ในสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพ ปราศจากผลกระทบที่เป็นอันตรายของมลพิษทางอากาศ เข้าร่วมกับเราในการต่อสู้กับ PM2.5 ครั้งสำคัญนี้ มาร่วมมือกันปกป้องอนาคตของลูกหลานและอากาศที่พวกเขาหายใจ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น