สมาคมผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ แถลงความพร้อมจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล

สมาคมผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ แถลงความพร้อมจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล เนื่องในวาระการก่อตั้ง “สมาคมผู้สื่อข่าวเชียงใหม่” (CM Reporter Assoc. Golf Charity 2024 Vol.1) ชิงถ้วยเกียรติยศ ฯพณฯ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00 น.ที่คลับเฮ้าส์ สนาม ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรี นายชัชวาล ปัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เป็นประธานแถลงข่าวจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล เนื่องในวาระการก่อตั้ง “สมาคมผู้สื่อข่าวเชียงใหม่” (CM Reporter Assoc. Golf Charity 2024 Vol.1) ชิงถ้วยเกียรติยศ ฯพณฯ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โดยมี นายธัชชัย โกมลรัตน์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ นายณรงค์ฤทธิ์ สุขไชยปราการ ผู้จัดการทั่วไปสนามซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรี นายศิริพงษ์ วัฒนไพบูลย์ กรรมการผู้ตัดสิน รวมถึงกรรมการสมาคมและที่ปรึกษาสมาคมฯ ร่วมแถลงข่าวการจัดงานในครั้งนี้ ท่ามกลางผู้ที่สนใจและสื่อมวลชนจำนวนมากเข้าร่วม

รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่กล่าวว่า ทางจังหวัดเชียงใหม่มีนโยบายในการกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวผ่านการแข่งขันกอลฟ์ในหลายๆสนามเพื่อให้ผู้ที่นิยมเล่นกอลฟ์ได้มีสนามในการแข่งขัน ซึ่งจะส่งผลให้ประชาชนในพื้นที่มีรายได้จากการแข่งขันมากขึ้น

ด้าน นายธัชชัย โกมลรัตน์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวเชียงใหม่กล่าวว่า การจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ครั้งนี้จัดขึ้นเนื่องในวาระก่อตั้งสมาคมผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ (CM Reporter Assoc Golf Charity 2024 Vol.1) ชิงถ้วยเกียรติยศ Over All LoW GrOss ของ “ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน” โดยรายได้ส่วนหนึ่งเป็นการระดมทุนตั้งต้นเพื่อให้สมาคมขับเคลื่อนไปได้ตามวัตถุประสงค์ อีกส่วนจัดสรรเพื่อใช้ในการเปิดพื้นที่ข่าวที่จำเป็นต้องมีการเผยแพร่สู่สาธารณชนดำเนินการในรูปแบบศูนย์ข้อมูลข่าว เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้องในทุกมิติ

ทั้งนี้นอกจากถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติจากท่านนายกรัฐมนตรีแล้ว ยังมีถ่้วยรางวัลอันทรงเกียรติจากรัฐมนตรี และหัวหน้าส่วนราชการ อาทิ นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง พลโทประสาน แสงศิริรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 3 พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายก อบจ.เชียงใหม่ ฯลฯ นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้ยังจะได้มีโอกาสลุ้นรับของรางวัลจากทางสมาคมที่คัดสรรของคุณภาพมาสมนาคุณกับผู้ร่วมงานแบบจัดเต็ม

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟการกุศลเนื่องในวาระก่อตั้งสมาคมผู้สื่อข่าวเชียงใหม่ครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นประเภทบุคคลในระดับประชาชนทั่วไป แข่งขันในระบบ 36 System จำนวน 18 หลุม เพื่อหา Handicap เพื่อแบ่ง Flight และคิดคะแนนแบบ Stable Ford เพื่อหาผู้ชนะในแต่ละ Fight โดยจะนัดดวลวงสวิงในวันที่ 25 พฤษภาคม 2567 เริ่ม Shot Gun Start เวลา 12.30 น. ที่สนาม ซัมมิท กรีนวัลเล่ย์ เชียงใหม่ คันทรีคลับ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น