ครอบครัว จนท.ดับไฟป่าใจสลาย สูญเสียเสาหลัก เผยภูมิใจตายในหน้าที่

เปิดใจเมียหนุ่มกู้ภัยดับไฟป่า ครอบครัวใจสลายสูญเสียเสาหลัก เผยภูมิใจตายในหน้าที่ พร้อมรับศพกลับบ้าน จัดพิธีรดน้ำศพที่วัดท่าต้นแหน ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง

ช่วงสายวันนี้ (8 พ.ค.67) ญาติและครอบครัวเดินทางไปที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลนครพิงค์ รอรับศพ นายสุรสิทธิ์ อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ทต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ที่ประสบอุบัติเหตุรถตกเหวขณะเดินทางไปดับไฟป่า ในพื้นที่ป่าขุนห้วยแม่เตี๊ยะ อ.จอมทอง เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ก่อนจะเสียชีวิตลงเมื่อช่วงตี 3 ที่ผ่านมา บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจกับความสูญเสียที่เกิดขึ้น

น.ส.พรทิพย์ อายุ 38 ปี ภรรยาของนายสุรสิทธิ์ ร่ำไห้ด้วยความเสียใจ บอกว่ายังตั้งตัวไม่ทันกับการจากไปอย่างกระทันหัน แต่ก็ภูมิใจที่สามีที่ทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถจนนาทีสุดท้ายของชีวิต ส่วนชีวิตครอบครัวหลังจากนี้คงจะลำบาก เพราะสามีเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำงานเลี้ยงดูตนเองซึ่งเป็นแม่บ้าน ลูกชายพิการอายุ 13 ปี และลูกชายคนเล็กวัย 1 ขวบ 3 เดือน รวมทั้งดูแลพ่อแม่ที่อายุมากแล้ว หลังจากนี้ชีวิตก็ไม่รู้จะใช้ชีวิตกันอย่างไร

ทีมข่าวรายงานว่าในช่วงเช้าวันนี้ว่า นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการ จ.เชียงใหม่ ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลนครพิงค์เพื่อให้กำลังใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และในเวลา 14.00 น. วันนี้จะเดินทางไปเป็นประธานในพิธีรดน้ำศพที่วัดท่าต้นแหน ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ขณะที่ทางจังหวัดเตรียมพิจารณาให้ความช่วยเหลือครอบครัว

ร่วมแสดงความคิดเห็น