แวดวงคนกีฬา วันที่ 30 มีนาคม 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 30 มีนาคม 2567 ไม่มีงานเลี้ยงไม่มีเลิกลา การแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ราชบุรีเกมส์ เข้าสู่โค้งสุดท้าย จะมีพิธีปิดการแข่งขัน ในวันที่ 31 มีนาคม 2567 ก็ยังคงเป้นเจ้าเหรียญทอง อย่างยิ่งใหญ่เหมือนทุกปี นักกีฬาจากเมืองหลวงกรุงเทพมหานคร มาทางบ้านเรา เชียงใหม่ ก็ยึดที่ 3 กลับบ้านเหมือนกับปีที่ผ่านมา งานนี้ บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ.. นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งเป้าไว้ก็ประสพความสำเร็จตามเป้า…งานต่อไปของ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ให้ทุกฝ่ายที่สังกัด เตรียมทีมนักกีฬาชุดใหญ่ ไปแข่งขันกีฬาแห่งชาติ คัดภาค 5 ที่ จังหวัดพิจิตร เป็นเจ้าภาพ ที่กำหนดไว้ระหว่างวันที่ 1-10 พฤษภาคม 2567 เพื่อคัดนักกีฬาภาค 5 ไป กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดจันทบุรี เจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 9-20 ธันวาคม 2567

บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ

….สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ …ผอ.กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ ในฐานะคณะกรรมการบริหารโครงการพัฒนากีฬาเพื่อความเป็นเลิศ (Sports Hero) ของ กกท. ได้เปิดเผยภายหลังจากมติที่ประชุมคณะกรรมการฯ ในการพิจารณาคัดเลือกนักกีฬาว่ายน้ำ จากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 “ราชบุรีเกมส์” ซึ่งในการแข่งขันฯ ครั้งนี้ มีนักกีฬาซึ่งทำผลงานและมีสถิติได้รับเหรียญทอง กันหลายจังหวัด ล่าสุดได้มาอีก 2 เข้าร่วมโครงการฯ สปอร์ตฮีโร่ในครั้งนี้ประกอบด้วย 1.นายวงศกร แพทย์สมาน สังกัด จ.เชียงใหม่ ผลงาน 1 เหรียญทอง ผีเสื้อ 200 เมตร และ 1 เหรียญเงิน ผีเสื้อ 100 เมตร 2.นายธรรณพล แย้มอรุณ สังกัด จ.อุตรดิตถ์ ผลงาน 1 เหรียญทอง FREE Style 50 เมตรชาย และนักกีฬาสำรอง คือ นางสาวณัฐภัสสร วงศ์สุวรรณ สังกัด จ.เชียงใหม่

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

ยังคงปักหลักอยู่กับนักกีฬา เยาวชนเชียงใหม่ จนสิ้นสุดการแข่งขัน..ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์..ผอ.กกท.จังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะหัวหน้านักกีฬาเชียงใหม่ พร้อมทีมงานที่ติดตามดูแลนักกีฬาตลอดการแข่งขัน พร้อมกับไปชมการแข่งขันทุกสนามที่มีนักกีฬาเชียงใหม่ลงสนาม งานต่อไปเตรียมนักกีฬาร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด ไปคัดเลือกกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49+ รอบคัดเลือกภาค 5 ที่เมืองชาลาวัน พิจิตร ในเดือน พฤษภาคม 2567

ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์

เอาใจช่วยเต็มที่ ……ธนาคม ธัมมะมาลา…ประธานฝ่ากีฬาบาสเกตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ติดภารกิจไปชมที่สนามแข่งขันไม่ได้ แต่ก็เอาใจช่วยเชียร์ทีมบาสเกตบอลประเภท 5×5 ของเชียงใหม่ ทีมชายทะลุชิงเหรียญทองกับนครปฐม ส่วนทีมหญิงปีนี้พลาดอดเข้าชิง ก็ได้ทองแดงกลับบ้าน

ธนาคม ธัมมะมาลา

กลายเป็นหนึ่งเดียวในภาค 5 ที่ทะลุเข้ารอบชิงฟุตบอลเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 39 ราชบุรีเกมส์ จะชิงกับ กาญจนบุรี (วันนี้ 30 มี.ค.) ที่สนามกีฬากลางราชบุรี เวลา 16.00 น. ซึ่งทีมกาญจนบุรี แม่นโทษเอาชนะ เชียงใหม่ เข้ารอบรอง ฟุตบอลราชบุรี มีทีมจากภาค 5 เข้ามาถึงฃ 3 ทีม เพชรบูรณ์ เชียงใหม่ และแพร่ ก็เอาชนะลูกโทษเพชรบูรณ์มาแล้ว ทะลุเข้ามาชิงสำเร็จ

ร่วมแสดงความคิดเห็น