ส.กีฬาเชียงราย มีลุ้นแข้งผู้เฒ่าเข้ารอบ 4 ทีมในลูกหนังเมืองโอ่งเกมส์

นางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย กล่าวว่า นักกีฬาอาวุโสเชียงราย ทุกชนิดกีฬามีความมุ่งมั่นที่จะทำชื่อเสียงให้จังหวัดเชียงรายอย่างเต็มที่ และคาดว่าจะได้เหรียญรางวัลกลับมาตามที่ตั้งเป้าไว้ และถือเป็นครั้งแรกที่ทีมฟุตบอล ได้ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ ซึ่งทีมฟุตบอลเชียงราย จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและนำความสำเร็จกลับมาฝากพี่น้องชาวเชียงราย.
ทีมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดเชียงรายขอพรพ่อขุนเม็งรายมหาราชเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 ณ จังหวัด ราชบุรี ระหว่างวันที่ 19 – 26 เมษายน ครับ2567 ขอให้ทุกคนโชคดีมีชัยปลอดภัยกันทุกคนครับ

นายเดช ใจกล้า อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย หัวหน้านักกีฬาอาวุโสเชียงราย เผยว่าก่อนเดินทาง ทีมฟุตบอลอาวุโสจังหวัดเชียงรายขอพรพ่อขุนเม็งรายมหาราชเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 ณ จังหวัด ราชบุรี ระหว่างวันที่ 19 – 26 เมษายน ครับ2567 ขอให้ทุกคนโชคดีมีชัยปลอดภัยกันทุกคนครับ กีฬาฟุตบอลรุ่น Legends 55/60/65 ปีขึ้นไป ที่ทีมอาวสุโสเชียงราย ได้เข้าถึงรอบระดับประเทศครั้งแรก ตั้งเป้าเข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย

กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 เมืองโอ่งเกมส์ ที่ จังหวัดราชบุรี เป็นเจ้าภาพ ….ระหว่างวันที่ 19-26 เมษายน 2567 นักกีฬาอาวุโสเชียงราย ไปร่วม 10 ชนิดกีฬา 145 คน จะเดินทาง 18 เม.ย. นี้ ในวันเปิดการแข่งขัน 18 เม.ย. 67 นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย จะนำทีมขบวนพาเหรดร่วมในพิธีเปิด ณ สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี

ร่วมแสดงความคิดเห็น