คนฟุตบอลร่วมรดน้ำดำหัวประธานฝ่ายฯ และผู้อาวุโส

คนกีฬาฟุตบอล เชียงใหม่ ร่วมรดน้ำดำหัว ประธานฝ่ายฟุตบอล และ นักกีฬาฟุตบอลอาวุโส

เมื่อ 18 เมษายน 2567 นักฟุตบอลอาวุโส เชียงใหม่ และผู้ฝึกสอน เยาวชนเชียงใหม่ คงรักษาประเพณี ร่วมขอพรปีใหม่ไทย จากผู้อาวุโส ณ สนามฟุตบอล ทักษิณา สันกำแพง พร้อมหารือแนวทางการพัฒนาฟุตบอลเยาวชน เชียงใหม่ กับ ปธ.ฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้มีการแต่งตั้งโค้ชนิวทำทีมฟุตบอลเยาวชนเชียงใหม่ ไปคัดเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 40 ภาค 5 ที่เมืองรถม้าลำปาง เจ้าภาพ

สำหรับพิธีสระเกล้าดำหัว ผู้อาวุโส สืบทอดประเพณีที่ปฏิบัติกันมายาวนาน ได้ยึดถือประเพณี และได้ยืดถือเป็นประเพณีมาโดยตลอด จนมาถึงปัจจุบัน ประเพณีรดน้ำหัวผู้อาวุโส ก็ไม่เคยว่างเว้นในการส่งเสริมวัฒนธรรมประเพณีสระเกล้าดำหัว โดยมีโค้ชขวัญ ณัฐกิตติ์ หมูแก้ว โค้ชเยาวชนอะคาเดมี่ ฝ่ายฟุตบอลฯ พร้อมลูกชาย ร่วมกิจกรรมรดน้ำหัวประธานฝ่ายฯ

นอกจากนี้ นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็มอบหนังสือแต่งตั้ง โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา ให้ทำทีมฟุตบอลเยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 40 ในรอบคัดเลือกภาค 5 ที่จังหวัดลำปาง จะเป็นเจ้าภาพจัดในเดือน พย. นี้ เพื่อคัดไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 40 ที่ชลบุรี เจ้าภาพ ในเดือน มีนาคม 2568 โดยโค้ชนิว ก็จะไปวางแผนฝึกซ้อมนักกีฬาในช่วงเวลาหกเดือนก่อนไปคัดภาค 5 ที่ลำปาง โดยใช้นักกีฬาจาก วชิราลัย เป็นหลัก

ร่วมแสดงความคิดเห็น