แวดวงคนกีฬา วันที่ 23 เมษายน 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 23 เมษายน 2567 เดือนเมษายน ที่เป็นการเเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเต็มตัว อากาศช่วงนี้กลางวันร้อนสุด ๆ แต่มีหลายอำเภอมีฝนลงมา คลายร้อนได้บ้าง ที่เชียงใหม่ ดอยสุเทพ เริ่มจะมองเห็นแล้ว หลังจากที่ไม่เห็นมานาน แต่ฝุ่น pm 2.5 ก็ยังมีอยู่ ในช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศก็ยังร้อนอยู่ แต่ก็ยังมีฝนฟ้าคนองในบางพื้นที่ในภาคเหนือ

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไป กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ตาก กำแพงเพชร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 22-30 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 39-44 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม.

…..นิรันดร อุปนันท์…. นายกสมาคมศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ ขอขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ ศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ที่ทำงานในมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ทุกท่านร่วมประชุมเพื่อเตรียมการจัดพิธีรดน้ำดำหัว ครู-อาจารย์อาวุโส เมื่อวันจันทร์ที่ 22 เมษายน 2567 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมมาร์ติน 1 อาคาร ศ.นพ.บุญสม มาร์ติน ทุกอย่างพร้อมเต็มที่ในงาน คืนสู่เหย้าชาวพลศึกษาเชียงใหม่ ในวันที่ 27 เมษายน 2567

นิรันดร อุปนันท์

เดินทางครึ่งทางแล้ว สำหรับ มหกรรมกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 เมืองโอ่งเกมส์ ที่ ราชบุรี เจ้าภาพ ทัพนักกีฬาผู้เฒ่าจากเมืองหลวงก็ยังไม่มีแผ่ว ไล่ล่าเหรียญทองนำโด่ง ก็ไม่น่าพลาดเจ้าทอง อีกปีอย่างแน่นอน สำรับนักกีฬาวัยเก๋า กทม. ส่วนฉลามรุ่นใหญ่ เชียงใหม่ อ.อนันต์ เอี่ยวเจริญ…ลงสระในวัย 80+ ก็ยังไว้ลาย วัยเก๋าไม่พลาดทอง ส่วนเงือกสาววัยเก๋า อย่าง..รศ.สุดยอด ชมสะห้าย…ในวัย 70+ ลงสระวันแรกก็ได้ เหรียญเงิน ในประเภทผลัดฟรีสไตล์ 4×50 ม ทีมหญิง ก็คงต้องตามล่าหาทองต่อไป

อ.อนันต์ เอี่ยวเจริญ
รศ.สุดยอด ชมสะห้าย

ปีนี้ก็ยังไม่พลาด นักกรีฑาสาววัยเก๋า เชียงใหม่ ……จารุณี ศุภมาศมงคล นักกรีฑาอาวุโสเชียงใหม่ คว้าทอง เขย่งก้าวกระโดด และกระโดดไกล ปีนี้เอามาอีก 2 ทอง 1 เงิน ในการแข่งขัน เมืองโอ่งเกมส์ ที่ราชบุรี สำหรับกรีฑาเมืองโอ่งเกมส์แข่งขันจบแล้ว งานต่อไปหลังเสร็จภาระกิจก็เที่ยวอย่างเดียว ในปีหน้าก็ต้องขยับไปลงแข่งในรุ่นใหญ่ขึ้น

จารุณี ศุภมาศมงคล

ร่วมแสดงความคิดเห็น