แวดวงคนกีฬา วันที่ 26 เมษายน 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 26 เมษายน 2567 เดือน เมษายน ใกล้จะสิ้นสุดลง อากาศช่วงนี้กลางวันร้อนสุด ๆ แต่มีหลายอำเภอมีฝนลงมา คลายร้อนได้บ้าง ที่เชียงใหม่ ดอยสุเทพ เริ่มจะมองเห็นแล้ว หลังจากที่ไม่เห็นมานาน แต่ฝุ่น pm 2.5 ก็ยังมีอยู่ ในช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศก็ยังร้อนอยู่ แต่ก็ยังมีฝนฟ้าคะนองในบางพื้นที่ในภาคเหนือ

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ อากาศร้อนถึงร้อนจัดโดยทั่วไป กับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 10 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง  พะเยา น่าน แพร่ อุตรดิตถ์ กำแพงเพชร ตาก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-28 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 37-43 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม.

ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่เลิกลา รูดม่านปิดฉากลงแล้ว สำหรับ กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 เมืองโอ่งเกมส์ ที่ ราชบุรี เป็นเจ้าภาพ พบกันใหม่ ในปีหน้า 2568 ที่ จังหวัดชลบุรี จะเป็นเจ้าภาพ จัดอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 7 ผ่านแล้ว 6 ครั้ง สำหรับกีฬาอาวุโส นักกีฬาวัยเก๋าผู้เฒ่าของเมืองหลวง กทม. ครองเจ้าทอง มาทุกปีได้เหรียญทองเกินร้อยทุกครั้ง ส่วนเชียงใหม่ ก็ได้รองแชมป์ ครองที่ 2 มาตลอดเหมือนกัน

วันนี้ ( 26 เม.ย. ) เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี …. ดร.ก้องศักด ยอดมณี ..ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ประธานในพิธีกล่าวปิดการแข่งขัน- พิธีเชิญธงการแข่งขันและธงจังหวัดราชบุรีลงจากยอดเสา โดยประธานปิดการแข่งขัน ส่งมอบธงต่อให้กับ จังหวัดชลบุรี เจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 7 ในปีหน้า 2568

ดร.ก้องศักด ยอดมณี

ยังอยู่ร่วมพิธีเปิดการแข่งขัน เมืองโอ่งเกมส์ ….สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์…. ผอ.กกท.ภาค 5 ที่เข้าร่วม พิธีปิดการแข่งขัน พร้อม ผอ. ภาค ทั้ง 5 ภาค ของ กกท. ที่ อยู่ร่วมในพิธีปิด ณ สนามกีฬากลางจังหวัดราชบุรี

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

อยู่กับนักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ มาตั้งแต่ต้น คอยดูแลนักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ตลอดการแข่งขัน เมืองโอ่งเกมส์ ที่ราชบุรี ผอ. เอ็กซ์……ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์…ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่.. หัวหน้านักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ที่นำทีมงาน กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ไปดูแลนักกีฬาผู้เฒ่า ที่ลงสนามแข่ง 10 ชนิดกีฬา …รวมนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จำนวน 219 คน แยกเป็นนักกีฬา 186 คน และเจ้าหน้าที่ผู้ควบคุมทีม 33 คน ทุกคนช่วยกันจนสามารถคว้าที่ 2 มาครองได้หลังจากที่ไล่แซง สงขลา สำเร็จ ส่วนเจ้าทอง ไม่มีใครตามนักกีฬาเมืองหลวง กรุงเทพมหานคร วันนี้ ก็จะนำทีมงานกลับเชียงใหม่ หลังเสร็จสิ้นภารกิจ เจอกันใหม่ในปีหน้า ที่ ชลบุรี

ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์

…..เดช ใจกล้า…อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย หัวหน้านักกีฬาอาวุโสเชียงราย นำทีมไปร่วมในการแข่งขัน ….กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 6 เมืองโอ่งเกมส์ ที่ จังหวัดราชบุรี เป็นเจ้าภาพ ….ระหว่างวันที่ 19-26 เมษายน 2567 นักกีฬาอาวุโสเชียงราย ไปร่วม 10 ชนิดกีฬา 145 คน ก็ครอง อันดับ 6 ในภาค 5 อาวุโสเชียงราย มี 7 ทอง 10 เงิน 13 ทองแดง รวม 30 อยู่อันดับที่ 27 ของประเทศจาก 77 จังหวัดที่ร่วมในการแข่งขัน พบกันใหม่ปีหน้าที่ ชลบุรี เจ้าภาพ

เดช ใจกล้า

เตรียมเสื้อรุ่นแจก..รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์…อดีตรองอธิการบดี มกช.ว. เชียงใหม่ ศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ รุ่น 7 พร้อมมาดาม ดร.ศิริพร สัตยานุรักษ์ เตรียมทำเสื้อให้กับรุ่น 7 ใส่ในงาน คืนสู่เหย้าลูกพลบดีเชียงใหม่ รดน้ำ ดำหัวครูบาอาจารย์ ในวันที่ 27 เมษายน 2567 ณ มกช.ว. เชียงใหม่ ศิษย์เก่าทุกท่านก็อย่าลืม

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น