ศิษย์เก่าพลศึกษา ร่วมคืนสู่เหย้าชาวพลศึกษา ชม. รุ่น 7

นานมาแล้วที่ไม่ค่อยได้เห็น ศิษย์เก่า มกช.ว. เชียงใหม่ มาร่วมงานกันมากอย่างนี้ นับว่าเป็นประวิติศาสตร์ในงาน คืนสู่เหย้าชาวพลศึกษาเชียงใหม่ ที่มีศิษย์เก่าจากทั่วประเทศ มาร่วมงานพันกว่าคน งานี้ ศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ รุ่น 7 ที่มี ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์..อดีตรองอธิการฯ นำทีมได้รับรางวัล รุ่นที่มีศิษย์เก่ามาร่วมมากที่สุดในปีนี้

นายนิรันดร อุปนันท์ นายกสมาคมศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ โดยมี ดร. ทินกร นำบุญจิตต์…อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ ผู้บริหาร ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เป็นประธาน เปิดงานงานใหญ่ของ ชาวพลศึกษาเชียงใหม่ ในวันที่ 27 เมษายน 2567 ทุกรุ่น โดยมีนายนรินทร์ แสงศรีจันทร์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ กล่าวต้อนรับคณะกรรมการศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ ทุกท่าน เตรียมการจัดกิจกรรมรดน้ำดำหัว ครู-อาจารย์อาวุโส ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 งานคืนสู่เหย้า ศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ โดยทุกรุ่นได้จัดผ้าป่าการกุศลหาเงินช่วยสมทบสมาคมศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ ใช้ในการการกุศล ได้เงินร่วมแสนบาท จะได้ใช้กิจการของสมาคมฯ และ มอบเป้นทุนการศึกษาให้กับนักศึกษา มกช.ว. เชียงใหม่ ต่อไป

สำหรับงาน วันคืนสูเหย้า ขาวพลศึกษาเชียงใหม่ นายนิรันดร์ อุปนันท์….นายกสมาคมศิษย์เก่าพลศึกษาเขียงใหม่ เผยว่าทางสมาคมฯ ได้กำหนดพิธีรดน้ำตำหัว ครู-อาจารย์อาวุโสประจำปี 2567 ขึ้น ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ บริเวณหน้าอาคาร .นพ.บุญสม มาร์ตีนมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่เวลา 16.00 น. ตั้งชบวนแห่พิธี ผ้าป่า และรดน้ำตำหัว ครู-อาจารย์อาวุโสเวลา 17.00 น. พิธีรตน้ำตำหัว ครู-อาจารย์อาวุโสเวลา 18.00 น. งานเลี้ยงคืนสู่เหย้า ศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ ทุกรุ่นก็มาร่วมมากมายในปีนี้

ทางด้าน ศิษยน์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ รุ่น 15 ที่ไม่เคยลืมร่วมงาน ลูกพลบดีเชียงใหม่ ……สุธน วิชัยรัตน์ …ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาบุคลากรการพลศึกษาและการกีฬา กรมพลศึกษา นำทีม รุ่น 15 มาร่วมงานวันคืนสูเหย้า ขาวพลศึกษา ที่มาไม่น้อยเกินครึ่งร้อย พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับ รุ่น 2 คน ที่ได้รับรางโล่ห์ศิษย์เก่าดีเด่นในปีนี้

มาจากเหนือสุดในสยาม.เดช ใจกล้า…ศิษย์เก่า พลศึกษาเชียงใหม่ รุ่น 10 อดีต ผอ. กองประชาสัมพันธ์ กกท. ที่ปัจจุบัน เป็น อุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงราย นำทีมศิษย์เก่าจากทั่วทิศมาร่วม จำนวนไม่น้อย ปีนี้มี รุ่น 10 ก็ได้รับโล่รางวัลศฺิษย์เก่าดีเด่น 2 คน ผอ.เดช บอกว่ามาเห็นศิษย์เก่าหลายรุ่นมาร่วมงานกันมากมายในปีนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น