ฝ่ายฟุตบอล ส.กีฬาเชียงใหม่ แต่งตั้งคณะทำงานเตรียมทีมเยาวชน

ฝ่ายฟุตบอล ส.กีฬาเชียงใหม่ แต่งตั้งคณะทำงานเตรียมทีม เยาวชนร่วมคัดเยาวชนแห่งชาติ

เดินหน้าแล้ว ฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แต่งตั้งคณะทำงานและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบในการแข่งขันพุตบอลกีฬาเยาวขนแห่งชาติ ครั้งที่ 40 รอบคัดเลือกภาค 5 ที่ ลำปาง เป็นเจ้าภาพและในระดับประเทศ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 40 ฉลามเยาวชลเกมส์”ประจำปี 2568

เพื่อให้การดำเนินการการแข่งขันฟุตบอลกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 40 ประจำปี 2568 ฉลามเยาวชลกมส์” ของฝ่ายฟุตบอลจังหวัดเขียงใหม่ สังกัดสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ นายสมชาย นันทโกวัฒน์. ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้ลงนามแต่งตั้งคณะทำงาน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงแต่งตั้งคณะทำงาน ดังนี้มาดามปุ๊ก คุณรัตนประภา ติศวัฒน์ หัวหน้าคณะทำงาน นายคนอง ตนเล็ก ตำแหน่ง ผู้จัดการทีม ตำแหน่ง ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ คณะทำงาน นายสุบรรณ วิบูลย์มา ตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน คณะทำงาน นายธนเชษฐ์ สุดใจ ตำแหน่ง ผู้ควบคุมทีม คณะทำงาน

นายสมชาย นันทโกวัฒน์
คุณรัตนประภา ติศวัฒน์
นายคนอง ตนเล็ก
นายสุบรรณ วิบูลย์มา
นายธนเชษฐ์ สุดใจ

ให้คณะทำงานมีหน้าที่กำกับ ควบคุม ดูแล ให้คำปรึกษา คำแนะนำ ชี้แนะการปฏิบัติงานของ
ผู้รับผิดชอบการฝึกข้อมและเตรียมทีมในการแช่งขันฟุตบอสกีฬาเยาวชนแห่งชาติภาค 5 ครั้งที่ 40 ประจำปี2568 ณ จังหวัดลำปาง (เจ้าภาพ) ระหว่างวันที่ 3-10 พฤศจิกายน 2567 เพื่อสิทธิการเป็นตัวแทนในการแช่งขัน พุตบอลกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 40 ประจำปี 2568 ฉลามเยาวชลเกมส์” ระดับประเทศ ณ จังหวัดชลบุรี

โดยกำหนดให้มีผู้รับผิดชอบด้านต่างๆ ตังเอกสารแนบท้ายคำสั่งฉบับนี้โดยให้ผู้รับผิดชอบในแต่ละด้าน ตำเนินการการวางแผน เตรียมการฝึกซ้อมอย่างจริงจัง ตามขั้นตอนที่ได้วางเอาไว้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุต เพื่อเกียรติประวัติขององค์กรและสร้างชื่อเสียงให้แก่จังหวัดเชียงใหม่ในการนี้ ให้อยู่ภายใต้ความควบคุมดูแลของประธานฝ่ายฟุตบอลจังหวัดเซียงใหม่ และคณะทำงานที่ได้รับแต่งตั้ง โดยให้ถือปฏิบัติตามระเบียบ/กฎหมาย หรือแนวทางตามหนังสือสั่งการ หากมีข้อชัดข้องหรือปัญหาที่อาจทำให้เกิดความเสียหายแก่ทางหน่วยงาน ให้รายงานทันที

ร่วมแสดงความคิดเห็น