แวดวงคนกีฬา วันที่ 9 พฤษภาคม 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 9 พฤษภาคม 2567 เข้าสู่เดือน พฤษภาคม อากาศช่วงนี้กลางวันร้อนสุด ๆ แต่มีหลายอำเภอมีฝนลงมา คลายร้อนได้บ้าง ที่เชียงใหม่ ดอยสุเทพ เริ่มจะมองเห็นแล้ว หลังจากที่ไม่เห็นมานาน แต่ฝุ่น pm 2.5 ก็ยังมีอยู่ ในช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศก็ยังร้อนอยู่ แต่ก็ยังมีฝนฟ้าคนองในบางพื้นที่ในภาคเหนือพอมีฝนมาลง ก็ช่วยคลายร้อนไปได้บ้าง ทำให้อากาศเริ่มดีขึ้นทนอีกนิดทุกอย่างคงคลี่คลายไปในทางที่ดี หลังจากที่ทนร้อนมานาน พอมีฝนมากาศเริ่มเย็นลงบ้าง ลาทีความร้อนปีนี้

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน และมีอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ กับมีลมกระโชกแรง และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา น่าน แพร่ สุโขทัย อุตรดิตถ์ ตาก กำแพงเพชร พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 22-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-41 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม.

ประเทศไทย กำลังจะเป็นเจ้าภาพประชุมใหญ่ในวงการกีฬาฟุตบอลระดับโลก ประชุมใหญ่สามัญของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 74 (FIFA Congress 2024) ….นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช… รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดประชุมใหญ่สามัญของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 74 (FIFA Congress 2024) โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), …นางนวลพรรณ ล่ำซำ ..นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, นายจิรุตถ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB ) และ นายแฟรงค์ เด เรเดลิจ์คีด หัวหน้าฝ่ายกิจกรรมพิเศษและเอนเตอร์เทนเมนต์ ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ร่วมแถลง ณ ห้องประชุม MR110 A-C ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2567

นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช
ดร.ก้องศักด ยอดมณี
นางนวลพรรณ ล่ำซำ

ต้อนรับสมาชิกใหม่….ผอ. น้อย .สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ … ผอ. กกท. ภาค 5 เปิดบ้านต้อนรับบุคลากร กกท. คนใหม่ มอบนโยบาย ชี้แนะพนักงาน กกท.ใหม่ ของ กกท. ที่สอบบรรจุได้มาประจำที่ กกท. จังหวัดลำพูน ที่มี นส.จงรัก สีลาโพธิ์ เป็น ผอ.กกท. จังหวัดลำพุน เป้นผู้นำพนักงานใหม่มารับนโยบาย พร้อมทำงานตามนโยบายเต็มที่

ผอ. น้อย .สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

ได้ไปต่อในรอบสุดท้าย ระดับประเทศ โค้ชทิว ประภากร รัตนพันธ์…โค้ชรุ่นเล็ก อายุ 10 ปี วชิราลัยยูไนเต็ด ที่ได้เป้นตัวแทนได้เข้ารอบ แชมป์ชนแชมป์รอบประเทศแข่งขันวันที่ 26-27 พ.ศ 2567ที่จังหวัด นครราชสีมา ….มหกรรมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนสร้างเศรษฐกิจชาติ SAT FOOTBALL THAILAND CHAMPIONSHIP2024 ช่วงเวลาที่เหลือก็ติวเข้มนักเตะอย่างต่อเนื่องก่อนไปเมืองโคราชโดยมี เฮดโค้ช วชิราลัย โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา..นำทีมงานช่วยติวอย่างเต็มที่ ก่อนไปตั้งเป้าในรุ่นทะลุเข้ารอบอย่างแน่นอน

โค้ชทิว ประภากร รัตนพันธ์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น