แวดวงคนกีฬา วันที่ 23 พฤษภาคม 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 23 พฤษภาคม 2567 เข้าสู่เดือน พฤษภาคม อากาศช่วงนี้กลางวันร้อนสุด ๆ แต่มีหลายอำเภอมีฝนลงมา คลายร้อนได้บ้าง ที่เชียงใหม่ ดอยสุเทพ กลับมาแล้ว ในช่วงนี้ เชียงใหม่ อากาศในช่วงกลางวันก็เริ่มดีขึ้น มีฝนฟ้าคนองในบางพื้นที่ในภาคเหนือพอมีฝนมาลง ก็ช่วยคลายร้อนไปได้บ้าง กลัวอย่างเดียวเข้าหน้าฝนอาจจะทิ้งช่วงอีก จะทำให้บ้านเราน้ำในเขื่อนอาจจะมีน้ำเข้ามน้อย ก็ว่ากันไปรอเข้าพรรษานี้ว่าฝนจะมีมากหรือน้อย ก็รอดูกันต่อไป

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 80 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา น่าน แพร่ อุตรดิตถ์ สุโขทัย พิษณุโลก เพชรบูรณ์ และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-38 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม.

ไปลุ้นเอง… ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์…. อธิบดีกรมพลศึกษา นำทีมลูกหนังนักเรียนไทย ไปดวลแข้งฟุตบอลนักเรียนโลก ISF Football World Cup 2024 ณ เมืองต้าเหลียน สาธารณรัฐประชาชนจีน ลงสนาม 3 นัด ชนะ 2 แพ้ 1 ทำให้ต้องไปลุ้นเข้ารอบต่อไปในนัดสุดท้ายกับ กาตาร์ ในวันพฤหัสบดี ที่ 23 พฤษภาคม นี้ เวลา 11. 30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ถ้านัดนี้ชนะเข้ารอบสองทันที

ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์

ไม่น่าพลาด…..นรินทร์ แสงศรีจันทร์…. รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ส่งฝีพายชายและหญิง มกช.ว. เชียงใหม่ เข้าร่วมการแข่งขันเรือพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย สนามที่ 1 ประจำปี 2567 ณ เขื่อนภูมิพล อำเภอสามเงา จังหวัดตาก ในระหว่างวันที่ 22-26 พฤษภาคม 2567 รายการนี้ ไม่เคยพลาด

นรินทร์ แสงศรีจันทร์

จะลองไฟก่อนที่ ศึกถ้วย ก เชียงใหม่ จะระเบิดแข้งกัน ..ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…ประธานเทคนิคฟุตบอลถ้วย ก เชียงใหม่ จะจัดการแข่งขัน ฟุคบอล ปรี ถ้วย ก เชียงใหม่ มี 4 ทีม ร่วมดวลแข้ง ม. แม่โจ้ มกช ว.. เชียงใหม่ สโมสรคริสต์ เอฟซี ม. ฟาร์อีสเทิร์น ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ณ สนามสิงห์เหนือ มกช.ว. เชียงใหม่ แฟนบอลก็ติดตามชมได้

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

สมปอง จันทรี …ผอ. กกท. ภาค 3 เจ้าของพื้นที่ที่ดูแล สนาม โคราช….แจ้งว่า ฟุตบอลเยาวชนสร้างเศรษฐกิจชาติ SAT Football Thalland Champlonship 2024 รอบแชมป์ชนแชมระหว่างวันที่ 22-26 พฤษภาคม 2567 ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา มีการจับฉลากแบ่งสายเมื่อวันที่ 22 พค. 67 เรียบร้อยแล้ว พร้อมดวลแข้ง 4 รุ่น งานนี้แชมป์รับถ้วย ผู้ว่าการ กกท.

สมปอง จันทรี

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น