(มีคลิป) จยย.เฉี่ยวชนคนเดินถนน เสียหลักโดนอีกคันทับซ้ำ

รถ จยย.เฉี่ยวชนคนเดินถนน ก่อนโดนรถวิ่งตามหลังทับซ้ำ ไปเสียชีวิตที่ รพ.

เมื่อเวลา 19.29 น. วันที่ 22 ส.ค. 65 มูลนิธิสยามรวมใจ (ปู่อินทร์) จุดแม่ลาว รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนคนเดินถนน ก่อนเสียหลักล้มและมีรถวิ่งตามหลังมาทับซ้ำ พื้นที่บ้านร่องศาลา ม.3 ต.ดงมะดะ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย จึงออกตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ลาว และแพทย์เวร รพ.แม่ลาว

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนพหลโยธินฝั่งขาล่อง มุ่งหน้า จ.พะเยา บริเวณหน้าร้าน ย.โรงกลึง พบผู้บาดเจ็บอยู่ริมถนน ทราบชื่อภายหลังคือนาย Kyaw อายุ 55 ปี เป็นแรงงานต่างด้าวสัญชาติเมียนมา มีแผลแตกบริเวณศรีษะ พูดจาสับสน สื่อสารภาษาไทยไม่ได้ แพทย์และกู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.แม่ลาว

ห่างออกไปประมาณ 20 ม. พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ สีดำ ทะเบียน เชียงราย ล้มอยู่ข้างถนน ส่วนที่บริเวณกลางถนน พบร่างของ น.ส.สายเพชร (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ชาวบ้าน ต.ดอยลาน อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย มีแผลเปิดขนาดใหญ่ที่สะโพกด้านขวา ขาขวาผิดรูป ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่แพทย์และกู้ภัยช่วยทำ CPR แต่ไม่เป็นผล จึงนำตัวส่ง รพ.แม่ลาว ก่อนที่ผู้ประสบเหตุจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่ รพ.

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่หน้าโรงกลึง พบว่าชายชาวเมียนมาเดินบนไหล่ถนนผ่านมาทางหน้าโรงกลึง และถูกรถจยย.ของผู้เสียชีวิตขับตามหลังมาชนเต็มแรง ชายเมียนมาล้มลงข้างถนน ก่อนที่รถ จยย.และคนขับจะเสียหลักล้ม โดยรถ จยย.กระเด็นไปอยู่ริมถนน ส่วนคนขับกระเด็นตกที่กลางถนน โดยมีรถยนต์ไม่ทราบชนิดและยี่ห้อที่ขับตามหลังมาทับร่างซ้ำอีกที เป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และดำเนินคดีตามกระบวนการของกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น