ผวา! โจรโรคจิต ฉกชุดชั้นในทิ้งในสวนร้างหลายสิบชิ้น

ชาวบ้านหมู่ 8 ต.หนองแหย่ง ผวาโจรโรคจิต ฉกชุดชั้นในหญิงสาว พบนำมาทิ้งในสวนร้างหลายสิบชิ้นมีทั้งยกทรง และ กกน. คาดฉกเอามาสำเร็จความใคร่ ด้านเจ้าหน้าที่เร่งติดตามเบาแสจับตัวคนร้าย

เมื่อช่วงสายวันนี้ (18 มี.ค. 67) นายสมชาย เม็งขาว ผู้ใหญ่บ้านหนองบัว หมู่ที่ 5 ร่วมกับ นายสายันต์ ศิริ ผู้ใหญ่บ้านทุ่งข้าวตอกใหม่ หมู่ที่ 8 ต.หนองแหย่ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เข้าตรวจสอบภายในสวนร้างใกล้หมู่บ้านทุ่งข้าวตอก ห่างจากพื้นที่ชุมชนประมาณ 300 เมตร ภายหลังจากที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่นำวัวไปเลี้ยงว่าพบชุดชั้นในผู้หญิงถูกทิ้งไว้จำนวนมาก

โดยเมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่า ในบริเวณดังกล่าว มีทั้งเสื้อชั้นในยกทรง และกางเกงใน แถมยังพบราวตากที่ใช้เศษไม้ทำขึ้นมาเองอยู่ในบริเวณเดียวกัน และพบว่าชุดชั้นทั้งหมดยังอยู่ในสภาพดีไม่ขาดหรือชำรุด

นายสายันต์ ศิริ ผู้ใหญ่บ้านทุ่งข้าวตอกใหม่ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ประมาณสองสัปดาห์ได้รับแจ้งจากลูกบ้านทั้งสองหมู่บ้านว่าชุดชั้นในที่ตากไว้ในบ้านหายไป เชื่อว่าจะมีคนแอบมาขโมย แต่เนื่องจากบ้านของชาวบ้านไม่มีกล้องวงจรปิดติดไว้จึงหาหลักฐานไม่ได้ กระทั่งเช้าวันนี้ได้มีชาวบ้านมาพบเข้า เมื่อตนเองเองเข้าตรวจสอบจึงได้ถ่ายภาพไปให้ลูกบ้านดู ก็ได้รับการยืนยันว่าเป็นชุดชั้นในที่หายไป

โดยชุดชั้นในเกือบทุกชิ้นที่พบอยู่ในสภาพแห้งแข็ง เชื่อว่าจะถูกขโมยมาเพื่อใช้สำเร็จความใคร่และทิ้งไว้ ส่วนผู้ก่อเหตุเชื่อว่าจะไม่ใช่ชาวบ้านในพื้นที่แต่น่าจะเป็นกลุ่มแรงงานต่างชาติ เรื่องที่เกิดขึ้นผู้เสียหายไม่ได้ติดใจแจ้งความดำเนินคดี ขณะที่ผู้นำชุมชนในบริเวณดังกล่าวได้แจ้งเตือนให้ชาวบ้านระมัดระวัง ตากชุดชั้นในไว้ให้ปิดประตูบ้านให้มิดชิด เพื่อป้องกันเหตุซ้ำรอยและป้องกันเหตุไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น