กลุ่มชายอ้างเป็นตำรวจ ทำร้ายร่างกายพร้อมใช้ปืนข่มขู่

ตำรวจภูธรจังหวัดลำปางแถลงข่าว “เหตุอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส.เข้าทำร้ายร่างกาย โดยมีและใช้อาวุธปืน บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะ”

ตามที่ปรากฎในข่าว “ ชายกลุ่มหนึ่งอ้างตัวเป็นตำรวจ ปส. บุกเข้าทำร้ายร่างกายพร้อมใช้อาวุธปืนยิง” เหตุเกิดในพื้นที่ จ.ลำปาง ปรากฏตามสื่อมวลชนและในสื่อโซเชียล นั้น ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ขอเรียนรายละเอียดเพิ่มเติม ดังนี้ เมื่อวันที่ 24 ต.ค.65 เวลาประมาณ 13.43 น. นายทวีพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ผู้แจ้ง ได้มาพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง แจ้งว่าก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 ต.ค.65 เวลาประมาณ 03.00 น.ขณะที่ผู้แจ้งกำลังนั่งดื่มสุราที่หน้าร้านต้นโพธิ์คาราโอเกะ (ขณะนั้นปิดให้บริการแล้ว) ได้มีชายไม่ทราบชื่อและนามสกุล ประมาณ 3 คน ได้เข้ามาหาผู้แจ้งที่โต๊ะแล้วทำร้ายร่างกายผู้แจ้ง



โดยการตบศีรษะผู้แจ้งประมาณ 3 – 4 ครั้ง โดยคนร้ายหาว่าผู้แจ้งด่าว่ากลุ่มคนร้ายด้วยถ้อยคำหยาบคาย จากนั้นกลุ่มชายดังกล่าวมีการข่มขู่โดยการเปิดเสื้อให้ผู้แจ้งดูว่าคนร้ายได้พกพาอาวุธปืนมาด้วย จากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ใช้กำลังทำร้ายร่างกายผู้แจ้ง ผู้แจ้งจึงได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ แล้วจึงกลับไปบ้านพัก และไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายในตอนเช้าของวันรุ่งขึ้น



หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2565 เวลา 13.43 น. จึงได้มาร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน หลังจากรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ออกสืบสวน หาตัวผู้กระทำผิด และขณะนี้อยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และวันนี้ (27 ต.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสถานที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเก็บร่องรอยพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อประกอบการสอบสวน เพื่อหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดยตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้มีคำสั่งให้สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง ตรวจสอบข้อเท็จจริงเหตุที่เกิดขึ้น หากพบว่าเป็นข้าราชการตำรวจจริงตามที่ปรากฏในข่าว จะได้ดำเนินการทางกฎหมาย และทางวินัยต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น