Shoshin Ramen & Sashimi ChiangMai

มิชชั่นตามหาร้านใหม่ๆ มีให้แอดมินตลอดเลยย เราเดินทางมาเจอร้านนี้ค่ะ เปิดใหม่กรุบ อยู่ในซอยศิริมังคลาจารย์ 13 หาไม่ยากพิกัดท้ายซอยอยู่ซ้ายมือ

ตัวร้านสะอาดสะอ้านตกแต่งเรียบง่าย กิมมิคคือตรงผนังเค้าเพ้นท์ตัวการ์ตูนจากอนิเมะญี่ปุ่นหลายเรื่อง ถ่ายรูปอัพสตอรี่ไอจีก็ได้เก๋ๆ นะ

ตำรับความอร่อยของร้านนี้คือตัวเชฟเองไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำอาหารจากญี่ปุ่น แล้วมาเริ่มต้นสานฝันเปิดร้านราเมงอร่อยๆ ในเชียงใหม่ค่ะ

ที่ท๊าชชชชใจแอดมินเจ่เจ้ เป็นเมนูที่ชื่อว่า ทงคัตสึราเมน ชอบทั้งตัวเส้น และน้ำซุปกระดูกหมูเคี่ยวฉบับของร้าน (ไม่ใส่ผงชูรส) และ Shoshin Seafood ramen มีตัวเอกเป็นปูนิ่มทอดจนเหลืองกรอบวางทอปด้านบน พอกินไปพร้อมๆ กันคือให้คะแนนเต็มสิบไปเลยย

เมนูของหวานวันนี้เราได้ชิม Tofu cheese cake ชีสเค้กที่ทำจากเต้าหู้ คืออร่อยมากกก ไม่อยากแบ่งใครเล้ยยย

ขอแนะนำ

Shoshin Signature Truffle Dry Ramen เมนูที่หากินได้เฉพาะร้านนี้เท่านั้น

Signature Maki เมนูซูชิโรลที่กินได้เฉพาะร้านนี้เท่าน้านนน…อีกแล้วหรอแอดมิน.. ก็ใช่สิ เป็นซอสสูตรเฉพาะของที่ร้านเค้านี่นา บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด

ที่ร้านไม่ได้มีเฉพาะเมนูราเมงตามชื่อนะ ยังมีหลากหลายเมนูอาหารญี่ปุ่น สายชอบกินข้าวแบบจริงจังแบบพวกด้งต่างๆ ก็มี อย่างวันนี้เราจัดมาเป็น Bara Don กับ Premium Chirashi Don

จะชอบเวลาตักข้าวคำโตๆ ที่ทอปด้วยปลาดิบเอย สาแก่ใจดี^^

เปิด 2 ช่วงเวลา (หยุดวันจันทร์)

11.00-15.00 น.

17.00 -22.00 น.

เพจร้าน : Shoshin Ramen & Sashimi ChiangMai

แผนที่ร้าน : https://goo.gl/maps/B9Hs6EJHsgPfFKmc8?coh=178573&entry=tt

#ShoshinRamen#ร้านราเมง#ราเมงเชียงใหม่#ซูชิ#ซาชิมิ#ทรัฟเฟิล#อาหารญี่ปุ่นเชียงใหม่#ร้านอาหารเชียงใหม่#ร้านอาหารใกล้คุณ#เชียงใหม่กินอะไรดี#ที่กินเชียงใหม่#เชียงใหม่ไปไหนดี#ChiangmaiFoodie

ร่วมแสดงความคิดเห็น