ไม่รักจริง อย่าขอ! พิกัดสายมูความรักเชียงใหม่ เสริมให้แรงด้วยพลังแดงเรดดี้

วันวาเลนไทน์ก็เข้ามาถึงแล้ว คนดี ๆ ของหัวใจก็ยังไม่มี เชียงใหม่นิวส์เลยมาชวนแฟนเพจ จาวเจียงใหม่!! ไปมูให้สุดที่  “วัดโลกโมฬี” กับ “พระนางจิรประภามหาเทวี”

ที่ประวัติศาสตร์กล่าวกันว่าพระนางจิรประภามหาเทวี ท่านทรงรักพระเมืองเกษเกล้ามาก ๆ เมื่อตอน 400 กว่าปีนู้น!  ตอนที่ ‘เชียงใหม่’ ยังเป็น ‘นพบุรีศรีนครพิงค์’ ขณะนั้นบ้านเมืองกำลังจะตกเป็นเมืองขึ้น และพระเมืองเกษเกล้าที่เป็นกษัตริย์ก็ถูกลอบปลงพระชนม์ ทำให้พระนางจิรประภามหาเทวี  ต้องขึ้นเป็น ‘กษัตริยาธิราช’ หรือกษัตริย์หญิงแห่งล้านนา เพื่อรักษาบ้านเมือง ด้วยความรักพระเมืองเกษเกล้า ท่านทรงรักษานพบุรีศรีนครพิงค์เอาไว้ มิให้เป็นตกเป็นของอริศัตรู เพราะเมืองเชียงใหม่ก็เปรียบเหมือนหัวใจของทั้งสองพระองค์ เมื่อทั้งสองสิ้นพระชนม์ พระอัฐิทั้งสองพระองค์จึงถูกเชิญประทับ ณ พลับพลาเคียงคู่กันที่วัดโลกโมฬีจนถึงปัจจุบัน

ซึ่งพระนางจิรประภามหาเทวี นั้นได้ถูกยกให้เป็นเทพเจ้าแห่งความรัก จวบจนปัจจุบันนี้ มีวัยรุ่นคนหนุ่มสาว นักเรียน นักศึกษา นักธุรกิจ ศรัทธาประชาชน นักท่องเที่ยวทั่วไป นิยมมากราบไหว้สักการะบูชารูปเหมือนของพระนางฯ ที่วัดโลกโมฬี กันอย่างไม่ขาดสาย บ้างก็มาบน บ้างขอให้สำเร็จสมหวังในเรื่องความรัก การเรียน หน้าที่การงาน ขอโชคลาภ รวมไปถึงเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจต่าง ๆ ก็พบว่าประสบความสำเร็จสมหวังกันไปแล้วหลายราย และเชื่อกันว่าพระนางมีความเมตตาและศักดิ์สิทธิ์อย่างมาก สำหรับการแก้บนก็นิยมจะมาทำบุญที่วัด นำผลไม้ หรือไข่ต้ม มาแก้บนกันเป็นส่วนใหญ่

อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม (กรณีขอเรื่องความรัก)

1.  ไข่ 9 ฟอง (ไข่ไก่หรือไข่เป็ดก็ได้)
2.  ดอกไม้สด ดอกกุหลาบ กล้วยไม้
3.  ผลไม้ต่าง ๆ แอปเปิ้ล กล้วย
4.  เครื่องดื่มต่าง ๆ น้ำ นม
5.  ธูป 9 ดอก
6.  เทียน 2 เล่ม

ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถปรับได้ตามสิ่งที่ขอ เชียงใหม่นิวส์ได้พูดคุยกับพระอาจารย์ท่านบอกว่า มีคนมาถวายเครื่องดื่ม  ขนม ผลไม้กันเป็นปกติ แล้วแต่ว่าขออะไรไว้ ทางวัดมิได้จำกัดใด ๆ

เมื่อกำลังจะขอพรทางวัด จะมีป้ายหลักการขอพรอยู่ให้เราอ่านด้วย

1.  ถ้าไม่รักจริง อย่าอธิษฐาน
2.  ขอความรัก บนไข่ไก่ 9 ฟอง แก้บน 108 ฟอง ผลไม้ 9 อย่าง + (ปัจจัย…..บาท ตามแต่ศรัทธา ใส่ตู้บริจาค)
3.  ขอหน้าที่การงาน บนไข่ไก่ 7 ฟอง แก้บน 99 ฟอง ผลไม้ 9 + (ปัจจัย……บาท ตามแต่ศรัทธา ใส่ตู้บริจาค)
4.  ขอการเรียนการศึกษา บนผลไม้ 9 อย่าง แก้บนผลไม้ 9 อย่าง ไข่ไก่ 9 ฟอง + (ปัจจัย…..บาท ตามแต่ศรัทธา ใส่ตู้บริจาค)
5.  ทวงหนี้ บนไข่ไก่ 12 ฟอง แก้บน 24 ฟอง ผลไม้ 9 อย่าง + (ปัจจัย…… ..บาท ตามแต่ศรัทธา ใส่ตู้บริจาค)
6.  ขอหวย บนไข่ไก่ 3 ฟอง แก้บน ไข่ไก่ เท่าอายุ + (ปัจจัย……บาท ตามแต่ศรัทธา ใส่ตู้บริจาค)7.  ขายที่ดิน นายหน้า บนไข่ไก่ 7 ฟอง แก้บน 108 ฟอง ผลไม้ 9 อย่าง + (ปัจจัย… ..บาท ตามแต่ศรัทธา ใส่ตู้บริจาค)

เมื่ออ่านหลักการขอแล้ว คราวนี้ก็พร้อมแล้ว ก็ตั้งจิตให้มั่น! นึกถึงสิ่งที่ขอไว้ อฐิฐาน! ตามคำกล่าวนี้

มหาเทวี จิรประภา วันทามิ สิระสา สะทาโสตฺถี ภะวันตูเม
ข้าพเจ้าขอไหว้พระนางจิรประภา ด้วยความเคารพนอบน้อมยิ่ง
ขอความสุขสวัสดี จงมีแก่ข้าพเจ้าในกาล เวลาทุกเมื่อเทอญ

ครั้งนี้เพื่อความเป๊ะปัง! เราใช้เรดดี้ โกจิเบอรี่ เพื่อเสริมพลังมูให้สุดด้วยพลังแดงเรดดี้  เครื่องดื่มที่ให้พลังงานเรดดี้ เพิ่มคุณค่าด้วยส่วนผสมที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพ ทั้งภายนอกและภายใน ด้วยรูปแบบขวดและสีที่แตกต่างกัน มีหลากหลายรสชาติ ช่วยให้เพื่อน ๆ ดูดีและพร้อมสำหรับทุกกิจกรรม ด้วยส่วนผสมของโกจิเบอร์รี่และน้ำเบอร์รี่นานาชนิด ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงสายตาและผิวพรรณให้สดใส ให้เพื่อน ๆ ดูดีและใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจในแบบของของตัวเอง

เพื่อน ๆ ที่อ่านจบแล้ว ใครลังเล หรือ DM กับคนคุยมานาน หรือแอบรัก แอบหลง มานานแล้ว แต่ยังไม่เป็นแฟนสักที ก็ลองมาขอให้ท่านช่วยดูกันได้นะ แอดตอนนี้ก็รอเค้าคนนั้นอยู่เหมือนกัน ชีวิตคนโสดอ่ะเนาะ ฮือ ๆ

#พลังแดงเรดดี้สายมูให้สุด #เรดดี้ #ready #วัดโลกโมฬี #ขอพรความรัก

ร่วมแสดงความคิดเห็น