“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 14 กรกฎาคม 2565

วันหยุดยาวท่านที่ เดินสายทำบุญ หรือกลับมาเยี่ยมภูมิลำเนา ถิ่นเก่าแดนเกิด ก็ขอให้ท่านเดินทาง โดยสวัสดิภาพ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลาถ้า เราประมาทขาดสติ ออกเดินทางไกลขอให้เคารพกฎจราจร เมาอย่าขับ…..หลับพักผ่อนให้พอ……

เดินทางโดยสวัสดิภาพ ไม่ประมาท

ขอบคุณไปถึง ป๋าโชติศิริ ดารายน คนที่เป็นนายก สมาคมสื่อมวนชนและนักประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย ที่ได้เชิญมาให้ไปร่วม งานสถาปนาคณะกรรมการชุดใหม่ ที่จะจัดขึ้นใน วันที่ 20 กรกฎาคม เริ่มตั้งแต่ 5 โมงเย็นที่ แกรนด์บอลล์รูม…….โรงแรมเฮอริเทจเชียงราย…….

ป๋าโชติศิริ ดารายน จัดพิธีสถาปนาคณะกรรมการสมาคมสื่อมวลชนฯ

ในงานเลี้ยงฉลองสถาปนาคณะกรรมการ ป๋าโชติศิริ ดารายน ได้รับเกียรติจาก ภาสกร บุญญลักษณ์ ท่านผู้ว่าราชการ จังหวัดเชียงราย ไปร่วมเป็นประธาน พิธีในงาน และงานนี้จะมีรายการ ดินเนอร์ทอล์ค และการแสดงของศิลปินจาก โกล์ดเด้นซองค์…..และการแสดงประกอบ…..

ภาสกร บุญญลักษณ์ ผู้ว่าเชียงรายเป็นประธานพิธี พร้อมจัดดินเนอร์ทอล์ค ในงานนี้

หยุดงดจำหน่ายขายสุราเมรัยไปสองวัน “ชัย” เกรียงไกร มูลแก้ว ปฎิบัติตามกฎไม่ฝ่าฝืนหยุดบริการ ร้านแจ๊สคาเฟ่ (ช้างคลาน)  มีเวลาเป็นของส่วนตัว 2 วัน รีบขึ้นเขากลับไปบ้าน ที่แม่แจ่ม ไปเฝ้าดูอาการ คุณแม่เจ็บไข้ได้ป่วย ดูแลใกล้ชิดหายเป็นปกติดีแล้ว กลับเชียงใหม่….มาดูธุรกิจบันเทิง…..

ชัย-เกรียงไกร มูลแก้ว

ขอบคุณยิ่งในความเป็นห่วง-เป็นใย ของ “กิ๊ก” วรวรรณ ติณสูลานนท์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้จัดส่งมาให้กับ ไบโฮมบาลานซ์ วิตามินสุขภาพดีเริ่มต้นที่ลำไส้ สินค้าคุณภาพจาก ประเทศเบลเยี่ยม ได้จัดส่งมาถึงมือ “ทัดดาว”…..ได้รับเรียบร้อยขอบพระคุณยิ่ง…..

กิ๊ก-วรวรรณ ติณสูลานนท์ ปชส.ช่อง 3

สนุกชื่นบานหรรษากัน ริมน้ำปิง ค่ำคืนที่ 16 กรกฎาคม นี้ “ปริ้นส์” รณชัย ประสิทธิ์พรกุล จัดรายการให้แฟนๆ ได้บันเทิงกับ WHAL & DOLPH ทั้งคู่จะมาให้ความบันเทิงกันกับ แวนเดอร์ไนท์ ไปร่วมสนุกด้วยกันได้ที่ คาเฟ่ แวนเดอร์……ข้างโรงแรมเพชรงาม (ติดขัวเหล็ก) …….….

ปริ๊นส์-รณชัย ประสิทธิ์พรกุล จัดรายการแวนเดอร์ไนท์ คืนที่ 16 กรกฎาคมนี้

ลูกผู้ชายต้องบวชเพื่อทดแทนบุญคุณ บิดรมารดา และก่อนจะเข้าพรรษา “โจ” ณัฐภูมิ เศวตสิทธิ์ ได้กราบลาอุปสมบทที่ วัดดอนเหล็ก-ดอกคำใต้ และวานนี้ได้ลาสิกขาเพราะภาระหน้าที่ยังต้องปฎิบัติต่อไป ในทางโลก ได้ส่งข้อความนัดหมาย “ทัดดาว” ในค่ำวันที่ 16 กรกฎาคม นี้ ที่ ร้านเรดแจ๊ส เพื่อจะร่วมปรึกษาหารือในการจัดประกวด มิสเตอร์สตาร์ 5 จังหวัดภาคเหนือ…..เริ่มต้นหนาวนี้………..

ทิดโจ-ณัฐภูมิ เศวตสิทธิ์

ช่อง 3 ตามชม “ปดิวรัดา”…….

ช่อง 3 จับละครดัง “ปดิวรัดา” ลงหลังข่าว ชมคู่จิ้นกันยาวๆ ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์

​มาแล้ว มาแล้ว “ปดิวรัดา” อ่านว่า ปะ-ดิ-วะ-รัด-ดา แปลว่า ภรรยาผู้ซื่อสัตย์และภักดีต่อสามี ช่อง 3 นำกลับมาให้หายคิดถึง “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “เบลล่า ราณี แคมเปน” สองคู่พระนางขวัญใจชาวไทย ที่ความนิยมยังคงเหนียวแน่น และตราตรึงกับความรักที่แสนจะคลาสสิคของเขาและเธอในละครจนปัจจุบัน

กลับมาให้ชื่นชมกันอีกครั้ง “ปดิวรัดา” ละครที่ย้อนเล่าไปในยุคพุทธศักราช 2502 เรื่องราวของปมปัญหาจากพันธสัญญาในอดีต ที่ทำให้หนุ่มสาวสองคนต้องมาใช้ชีวิตคู่ฉันสามีภรรยาร่วมกัน ระหว่าง ริน ระพี หญิงสาวแสนดีที่ยอมรับสมอ้างสวมรอยเป็นเจ้าสาวแทนลูกสาวผู้มีพระคุณ นำแสดงโดย “เบลล่า ราณี แคมเปน” กับ ศรัณย์ ศิวเวทย์ ปลัดหนุ่มรูปงามที่มีหัวใจเย็นชาเพราะบอบช้ำจากความรักครั้งเก่า นำแสดงโดย “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ต้องยอมรับว่านักแสดงทั้งคู่เคมีเข้ากันอย่างลงตัว และเป็นอีกคู่พระนางที่แฟนละครต่างเรียกร้องให้กลับมาร่วมงานกันอย่างสม่ำเสมอ เพราะชื่นชอบในความน่ารักและความเข้ากันของทั้งคู่ตั้งแต่ละครในตำนานเรื่อง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” จนมาถึง “ปดิวรัดา” ซึ่งบัลลังก์คู่จิ้นต้องได้รับการปัดฝุ่นอีกครั้งแน่นอน โดยเฉพาะหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” เรียกว่ามีละครให้ได้รับชมกันถึงสองเรื่องสองรสเลยในเวลาไล่เลี่ยกันทีเดียว ทั้งเรื่อง “ปดิวรัดา” ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์และอาทิตย์ และยังมี “พิศวาสฆาตเกมส์” ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เรียกว่าเจออกันตลอดสัปดาห์ให้หายคิดถึงกันไปข้างหนึ่งแน่นอน

มาช่วยเป็นกำลังใจต่อสู้อุปสรรคต่างๆ ของชีวิตการแต่งงานระหว่าง ปลัด ศรัณย์ และหญิงสาวที่เข้ามาสวมรอยเป็นเจ้าสาวจากบ้านบำรุงประชากิจ ให้ครองคู่กันให้ยาวนานตลอดรอดฝั่ง เพราะความใกล้ชิดที่ไม่ได้เกิดจากความรักและมันถูกขั้นไว้ด้วยความเย็นชาเมินเฉยของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีในสถานที่ต่างบ้านต่างเมือง ซึ่งมีแต่ความน่ากลัวและแก๊งโจรผู้ร้ายฉุกชุม ริน ระพี จะใช้ความเข้มแข็งอดทนและความรักที่งดงามในใจเอาชนะอุปสรรคอีกมากมายที่ถาโถมเข้าใส่ตลอดเวลาได้หรือไม่ ส่วน ปลัดศรัณย์ ยิ่งนานวันจิตใจก็ค่อย ๆ ซึมซาบและรู้สึกพึงใจกับความสวยงามสบายตาสบายใจ พร้อมทั้งรับรู้ได้ว่ากำลังเกิดสิ่งดี ๆ ขึ้นหลายอย่างในบ้านที่เงียบเหงาตั้งแต่มีเธอเข้ามาเป็นภรรยาที่แสนดี ผลิตโดย บริษัท กู๊ด ฟิลลิ่ง จำกัด โดยผู้จัด คิง สมจริง ศรีสุภาพ

ติดตามละคร “ปดิวรัดา” ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม ศกนี้ “ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น