เหล่ากาชาด จ.ลำปาง จัดอบรมสัมมนาเพิ่มประสิทธิภาพการปฎิบัติงานฯ

เหล่ากาชาด จ.ลำปาง จัดอบรมสัมมนาเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเหล่ากาชาดจังหวัด และกิ่งกาชาดอำเภอ

วันที่ 19 สิงหาคม 2565 เวลา 09.00 น. นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานและให้โอวาทแก่ผู้เข้าร่วมโครงการอบรมสัมมนาเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเหล่ากาชาดจังหวัดและกิ่งกาชาดอำเภอ ประจำปี 2565 โดยมี นางธิติพร จินดาหลวง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง กล่าวรายงาน มีคณะกรรมการ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด และกิ่งกาชาดอำเภอ เข้าร่วมอบรม จำนวน 206 คน ณ ห้องจิตต์บัวคำโรงแรมบุษย์น้ำทอง อ.เมืองลำปาง

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อพัฒนาความรู้ ความเข้าใจภารกิจของสภากาชาดไทย การดำเนินกิจกรรมร่วมกัน และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ซึ่งกันและกัน อันจะนำไปสู่ความสัมพันธ์อันดีในการประสานประโยชน์ให้กับการทำงานของเหล่ากาชาดจังหวัดและกิ่งกาชาดอำเภอ

มีการอบรมให้ความรู้เรื่อง “สิ่งละอันพันละน้อย” โดยนางปัทมา เอี่ยมสุวรรณ อดีตนายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ การให้ความรู้เรื่องการบริจาคโลหิต และบทบาทหน้าที่ของเหล่ากาชาดจังหวัด กิ่งกาชาดอำเภอ และอาสาสมัครสภากาชาดไทย , การให้ความรู้เรื่องการบริจาคดวงตา , การให้ความรู้เรื่องการบริจาคอวัยวะ และแบ่งกลุ่มย่อย Workshop ระดมความคิดเห็นพัฒนาการทำงานด้านการรับบริจาคโลหิต อวัยวะ ดวงตา ให้เหล่ากาชาดจังหวัดและกิ่งกาชาดอำเภออย่างยั่งยืน

ร่วมแสดงความคิดเห็น