เก๋งแหกโค้ง พลิกคว่ำเสียชีวิตคาที่

หนุ่มขับเก๋งเฉี่ยวรถ​ จยย.คนขายโรตี ก่อนแหกโค้งพลิกคว่ำเสียชีวิตคาที่
เวลาประมาณ 21.40 น. คืนวันที่ 26 ส.ค.65 ศูนย์วิทยุ​ สภ.เกาะคา​ จ.ลำปาง​ รับแจ้งมีอุบัติเหตุเก๋งเฉี่ยวชน​ จยย.ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ​ มีคนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ​

ต่อมา ร.ต.อ.ไกรสิงห์ วังนัยกูล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา จึงรุดตรวจสอบตามรับแจ้งร่วม​ กู้ภัยลำปางหลวงและกู้ภัยเกาะคา สมาคมกู้ภัยลำปางโดยเหตุเกิดบนถนนสายเกาะคา-ห้างฉัตร เขตพื้นที่บ้านลำปางหลวง ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง
โดยพบรถเก๋งสีบรอนด์เทา หมายเลขทะเบียน กร 9335 ลำปาง ในสภาพพลิกตะแคงในซอกเสาไฟฟ้า​ รถพังยับ ในรถมีชายไทยเสียชีวิตติดอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันงัดนำเอาร่างออกมาจากรถ ต่อมาจึงแจ้งประสานแพทย์นิติเวช รพ.เกาะคา ร่วมชันสูตรร่วมชันสูตรพลิกศพ ภายหลังทราบผู้เสียชีวิตชื่อ นายชยพล อายุ 25 ปี เป็นชาวบ้านฟ่อน หมู่ 2 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง
ในที่เกิดเหตุทราบว่ามี ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายขายโรตี​ ซึ่งถูกรถยนต์เก๋งของผู้เสียชีวิตเฉี่ยวชน​ จนท.กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.รักษาอาการต่อ

เหตุการณ์​ดังกล่าวเบื้องต้น​ ทาง​ จนท.ทราบว่า รถเก๋งขับมาด้วยความเร็วบริเวณที่เกิดเหตุเป็นลักษณะทางโค้ง​ จนทำให้เสียหลัก​ ไปเฉี่ยวชนรถสามล้อขายโรตี​ และแฉลบพลิกคว่ำไถลไปจอดแน่นิ่งตรงเสาไฟฟ้าและมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น