มอบอุปกรณ์การกีฬา ทุนการศึกษา รร.บนพื้นที่ห่างไกล เชียงราย

กกท.จัดกิจกรรม DREAM TO DOI มอบอุปกรณ์การกีฬา ทุนการศึกษา สนับสนุนโรงเรียนบนพื้นที่ห่างไกลใน จ.เชียงราย

วันที่ 20 ต.ค. 65 ที่บริเวณสนามหญ้าเทียมภายในสนามกีฬากลางจังหวัดเชียงราย การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม กกท.ชวนพี่ให้น้อง DREAM TO DOI โดยมี นายสมพร ใช้บางยาง นายก ส.วอลเล่ย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่า กกท.ฝ่ายกีฬาอาชีพ และกีฬามวย,นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก ผอ.ฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. นางนิตยา เกิดจันทึก ผอ.สำนักงานคณะกรรมการกีฬาอาชีพและมวย พร้อมด้วย โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ผู้ฝึกสอนวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย และปิยะนุช แป้นน้อย ศศิภาพร จันทวิสูตร 2 นักวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย ศิวกรณ์ เตียตระกูล นักเตะทีมชาติไทยของ เชียงราย ยูไนเต็ด ร่วมงานในครั้งนี้

ภายในกิจกรรมคณะได้มอบอุปกรณ์กีฬา ได้แก่ เสื้อผ้า,รองเท้า,ฟุตบอล,วอลเล่ย์บอล,อุปกรณ์มวย,เครื่องกรองน้ำและเงินสนับสนุนโรงเรียน ฯลฯ ให้เด็กๆ 10 โรงเรียนบนพื้นที่ห่างไกลในจังหวัดเชียงราย ประกอบด้วย โรงเรียนผาขวางวิทยา โรงเรียนบ้านจะคือ โรงเรียนบ้านห้วยชมพู โรงเรียนบ้านแม่ตาแมว โรงเรียนบ้านห้วยหญ้าไซ โรงเรียนห้วยน้ำขุ่นวิทย โรงเรียนสามัคคีพัฒนา โรงเรียนบ้านกลาง โรงเรียนตชด.บ้านนาโต่ และโรงเรียนบ้านส้าน ภายในกิจกรรมทั้ง 10 โรงเรียนได้จัดซุ้มแสดงงานของดีในพื้นที่ของโรงเรียนต่างๆด้วย

โดยกิจกรรม กกท.ชวนพี่ให้น้อง DREAM TO DOI ทาง กกท.หวังเห็นการส่งเสริมกีฬา พร้อมกับสร้างโอกาส และ แรงบันดาลใจ ให้กับเด็กๆ ที่ห่างไกลบนพื้นที่บนดอย โดยมีนักกีฬาดีกรีทีมชาติทั้งวอลเล่ย์บอลหญิง และฟุตบอล ได้มาพูดถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท มีวินัยในการใช้ชีวิต กว่าจะประสบความสำเร็จ

นอกจากนั้น “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ผู้ฝึกสอนวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ชวนน้องๆ ที่ร่วมกิจกรรมทั้ง 10 โรงเรียนว่าในอนาคต ถ้าน้องๆ คนไหนพร้อมและสนใจ ทีมวอลเล่ย์หญิงของไทย ยินดีให้กับทุกคนมาฝึกซ้อมร่วมกับพี่ๆ ทีมชาติได้ และในช่วงเวลาหลังมอบอุปกรณ์กีฬาเรียบร้อย ปลาวาฬ ปิยะนุช แป้นน้อย และ ออมสิน ศศิภาพร จันทวิสูตร ได้ร่วมเล่นวอลเล่ย์บอล กับเด็กๆ ที่มาร่วมงาน เช่นเดียวกับ ศิวกรณ์ เตียตระกูล มาชมน้องๆ เล่นฟุตบอลด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น