สูงเม่น ลงพื้นที่มอบทุนอุปการะเด็กของกองทุนพัฒนาเด็กชนบท

สูงเม่น ลงพื้นที่มอบทุนอุปการะเด็กของกองทุนพัฒนาเด็กชนบท ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี พ.ศ. 2565

วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.00 น. นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอสูงเม่น จ.แพร่ มอบหมายให้ นางชลธิชา ฟูบินทร์ นายกกิ่งกาชาดอำเภอสูงเม่น ลงพื้นที่นำทุนอุปการะเด็กก่อนวัยเรียน อายุตั้งแต่แรกเกิดถึงหกปี ที่ได้รับการจัดสรรจากกองทุนพัฒนาเด็กชนบท ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จังหวัดแพร่ เพื่อช่วยเหลือเด็กก่อนวัยเรียน อายุตั้งแต่แรกเกิดถึงหกปีที่ครอบครัวยากจนและด้อยโอกาสและแบ่งเบาภาระครอบครัวยากจนที่มีเด็กแรกเกิดถึงหกปี ทุนละ 1,500 บาท ให้แก่เด็ก จำนวน 1 ราย ได้แก่ เด็กชายเจตษฎา ชำนินา บ้านเลขที่ 338 หมู่ที่ 8 ตำบลบ้านเหล่า อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่

ในการนี้ นางผุสดี ดวงเนตร พัฒนาการอำเภอสูงเม่น มอบหมายให้นางดวงมณี นวลจันทร์ นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ พร้อมด้วยทีมงานสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอสูงเม่น ลงพื้นในครั้งนี้

ในการลงพื้นที่เน้นมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) และมาตรการสาธารณสุข D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น