กองทัพภาคที่ 3 จัดกิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ 5 ธันวาคม

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2565 พลโท สุริยะ เอี่ยมสุโร แม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานในการจัดกิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 5 ธันวาคม 2565 ณ บริเวณสโมสรบันเทิงทัพค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

โดยกองทัพภาคที่ 3 ได้จัดให้มีพิธีตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 20 รูป ถวายเป็นพระราชกุศล ณ บริเวณลานพื้นแข็งหน้าสโมสรบันเทิงทัพ, พิธีถวายราชสักการะ ถวายสดุดี และกล่าวน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ณ ห้องบันเทิงทัพ 1 สโมสรบันเทิงทัพ และ กิจกรรมบริจาคโลหิต ถวายเป็นพระราชกุศล ณ ห้องบันเทิงทัพ 3 สโมสรบันเทิงทัพ ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช โดยปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด

นอกจากนี้ ยังได้มีกิจกรรมอื่นๆ ที่กองทัพภาคที่ 3 และหน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 3 ได้จัดกิจกรรม และนำกำลังพลเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 5 ธันวาคม 2565 อาทิเช่น พิธีตักบาตรพระสงฆ์, กิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์, กิจกรรมมีแล้วแบ่งปัน, กิจกรรมเผยแพร่เกียรติคุณ, กิจกรรมการช่วยเหลือประชาชนในรูปแบบต่างๆ เป็นต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น