ม.พายัพ ชวนร่วมงานสัมมนาเชิงวิชาการ ในโอกาสครบรอบ 50 ปี

มหาวิทยาลัยพายัพ เชิญชวนร่วมงานประชุมสัมมนาเชิงวิชาการ (50th Anniversary of Diplomatic Relations Thailand – Bangladesh) เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี ความสัมพันธ์ระหว่างไทยและบังกลาเทศ วันที่ 20 มกราคม นี้

ผศ.ดร.เทียน เลรามัญ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการต่างประเทศ มหาวิทยาลัยพายัพ เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยพายัพ จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับเกียรติจากสถานทูตบังกลาเทศ ในการจัดงานประชุมและสัมมนาเชิงวิชาการ เนื่องในโอกาสที่ประเทศไทยและบังกลาเทศมีความสัมพันธ์ที่ดีครบรอบ 50 ปี โดยการประชุมครั้งนี้ จะมีวิทยากรจากทั่วโลกเดินทางมาร่วมประชุม และให้ความรู้ทางด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ระหว่างไทยและบังกลาเทศ ทั้งด้านภาษา วัฒนธรรม เศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และสุขภาพ

ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยพายัพ จังหวัดเชียงใหม่ จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ เข้าร่วมการประชุมที่มหาวิทยาลัยพายัพได้ ในวันที่ 20 มกราคม 2566 โดยจะเริ่มการบรรยายตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 17.30 น. และในช่วงเย็นจะมีงานเลี้ยงแสดงความยินดีกับความสัมพันธ์ที่ดีครบรอบ 50 ปี ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยพายัพ ยังจะมีการจัดประชุมวิชาการ เพื่อจัดแสดงผลงานทางวิชาการของนักศึกษาระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ และงาน International Day ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ โดยภายในงานจะมีกิจกรรมหลากหลายให้ผู้ร่วมงานได้รับชม อาทิ งานออกบูธจำหน่ายสินค้าจากนานาประเทศ รวมถึงการแสดงศิลปวัฒนธรรมจากชนเผ่าต่างๆ อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น