(มีคลิป) ตำรวจบ้านดู่วิสามัญพ่อค้ายาบ้า หลังยิงปะทะ จนท.เจ็บ

เวลาประมาณ 15.35 น. วันที่ 24 มี.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านดู่ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.เทค นิค จันสี ผกก.สภ.บ้านดู่ พ.ต.ท.พิชิตชัย พุทธวงศ์ รอง ผกก.สอบสวนฯ พ.ต.ท.รัฐพัฒน์ ยานะนวล รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.วีรวุฒิ พุ่มไพรจิตร สวป.ฯ ชุดปฎิบัติหน้าที่นำโดย พ.ต.ท.สรัญญู บุรีแก้ว สว.สส.สภ.บ้านดู่ ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่วิสามัญ นายอนุชาติ อายุ 44 ปี ชาว จ.สระบุรี ที่โล่งบริเวณ บ้านเวียงกลาง ม.21 ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมือง จ.เชียงราย

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่านายอนุชาติ ได้มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด ให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ และใกล้เคียง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไป เพื่อหาข่าวและพฤติกรรมของคนร้าย จนกระทั่งมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ นายอนุชาติ ซึ่งอยู่บริเวณดังกล่าว ได้เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้วิ่งหลบหนี ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ประชิดตัวนายอนุชาติ ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เพื่อเปิดทางหนี โดยลูกกระสุน ถูก ส.ต.อ.เดโช พลกันทัพ ผบ.หมู่ ป.ปฏิบัติหน้าที่ สืบสวน สภ.บ้านดู่ ได้รับบาดเจ็บที่ต้นแขนซ้าย จากนั้นจึงเกิดการยิงต่อสู้กันขึ้น ทำให้นายอนุชาติ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นพื้นที่เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชฯ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบอาวุธปืนพกสั้นยี่ห้ออูซี่ ขนาด 9 มม. 1 กระบอก และกระสุนในแม็กกาซีนจำนวนหนึ่ง

สำหรับนายอนุชาติ เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติด และพยายามฆ่า ปัจจุบันมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จนกระทั้งมาถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น