(มีคลิป) ย่างเข้าวันที่ 6 การหายตัวของน้องปิงปอง สาววัย 16 ปี

ย่างเข้าวันที่ 6 การหายตัวของน้องปิงปอง สาววัย 16 ปี ตำรวจและชาวบ้านยังปูพรมหาตัวในป่า แต่ยังไร้วี่แวว

หลังจากทางตำรวจ ภ.จ.ลำปาง โดย พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จ.ลำปาง ได้ประชุมที่ตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 ให้เร่งคลี่คลายคดีน้องปิงปองสาว อ.สบปราบ จ.ลำปาง อายุ 16 ปี เพื่อนสาวนายเบน หนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ วัย 17 ปี ที่ถูกฆ่าเอาศพมาทิ้งข้างถนนสายบ้านแม่ทาน-สบปราบ ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง โดยเร็ว

โดยในวันนี้ 12 พ.ค. 66 ซึ่งเข้าสู่วันที่ 6 ที่น้องปิงปองหายตัวไป ทาง พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จ. ลำปางได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ปริญญา ชัยวาวา ผกก.กก.สส.ฯเจ้าหน้าที่ นปพ.ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยให้เดินเท้าปูพรมตั้งแต่จุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุด นปพ.เมื่อมาถึงในพื้นที่ ได้ทำพิธีจุดธูป หมากกำปูใบ เพื่อบอกกล่าวเจ้าที่ เจ้าป่า เจ้าเขา ให้พบเจอน้องปิงปองโดยเร็ว โดยมี ญาติพี่น้องของน้องปิงปอง ที่เดินทางมาในพื้นที่ร่วมออกตามหาน้องปิงปอง ก่อนที่จะแยกย้ายกันเดินเข้าไปในป่า

ซึ่งทางญาติของน้องปิงปอง ที่ได้พากันออกมาตามหาน้องปิงปอง กล่าวว่า ทางญาติเป็นห่วงน้องปิงปองมาก พยายามไปไปถามคนทรงเจ้าเข้าทรงหลายที่ บอกว่าน้องอยู่บริเวณคอกวัว ใกล้กับสระน้ำบริเวณจุดเกิดเหตุ ดังนั้นวันนี้จึงพากันออกมาตามหาอยากให้เจอน้อง ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพใดก็ตาม เบื้องต้นยังไม่พบเบาะแส แต่เจ้าหน้าที่ยังคงปักหลักในพื้นที่ค้นหาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น