ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ เชิญชวนร่วมเป็นเจ้าภาพ จัดการประชุมวิชาการฯ

ผู้ว่าฯ เชียงใหม่ เชิญชวนร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมวิชาการ และนิทรรศการสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน
และฐานทรัพยากรท้องถิ่น ระดับภูมิภาค ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 21-25 พฤศจิกายน 2566 ร่วมกับ มหาวิทยา ลัยราชภัฏเชียงใหม่

นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวนชาวเชียงใหม่ร่วมเป็นเจ้าภาพ และร่วมต้อนรับ ผู้เข้าร่วมการประชุมวิชาการ และนิทรรศการสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน และฐานทรัพยากรท้องถิ่น ระดับภูมิภาค ครั้งที่ 7 โดยพระราชานุญาต สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างวันที่ 21-25 พฤศจิกายน 2566 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม อำเภอแม่ริม

ในช่วงการจัดงาน จังหวัดเชียงใหม่จะได้ต้อนรับ นักเรียนจากสถานศึกษาในเขตภาคเหนือ เครือข่ายการประชุมวิชาการและนิทรรศการสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน และฐานทรัพยากรท้องถิ่นจากทั่วประเทศ และประชาชนที่สนใจ มากกว่า 20,000 คน ที่จะเดินทางมาร่วมชมนิทรรศการจากโรงเรียนที่เข้าเป็นสมาชิกสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน และนำเสนองานจากโรงเรียน ที่ได้รับพระราชทานป้ายและเกียรติบัตรสนองพระราชดำริ โครงการ อพ.สธ. ในเขตภาคเหนือ, นิทรรศการจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต่างๆ ที่เข้าร่วมสนองงานพระราชดำริในการเก็บรักษา อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ รวมถึงองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้รับพระราชทานป้ายและเกียรติบัตรสนองพระราชดำริ อพ.สธ. ในภาคเหนือ, การจัดแสดงศิลปะพื้นบ้าน การแสดงดนตรีและการละเล่นของโรงเรียนที่เข้าร่วมสนองพระราชดำริ และการจำหน่ายสินค้าและอาหารภาคเหนือ

จังหวัดเชียงใหม่ โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ สถานศึกษา หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน มีความพร้อมที่จะสนองงานฯ การประชุมวิชาการและนิทรรศการสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียน และฐานทรัพยากรท้องถิ่น ระดับภูมิภาค ครั้งที่ 7 และสนับสนุนสถานศึกษา หน่วยงานต่างๆ ที่จะเข้าร่วมงาน และเชิญชวนประชาชนชาวเชียงใหม่ ร่วมเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับผู้มาเยือน ช่วยกันการดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม ประเพณีที่ดีงาม และวิถีชีวิตที่มีอัตลักษณ์ และช่วยกันสอดส่องดูแลความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ให้มีประทับใจอยากกลับมาเยือนเชียงใหม่อีกครั้ง

ติดตามข่าวสารและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : ศูนย์ประสานงาน อพ.สธ. มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น