คนร้ายขึงสายเคเบิ้ลขวางถนน ทำคนสัญจรได้รับบาดเจ็บ

สาวโพสต์เตือนภัย คนร้ายขึงสายเคเบิ้ลขวางถนน ทำคนสัญจรได้รับบาดเจ็บ โดนรัดคอจนมีรอยซ้ำ!

วันที่ 29 ก.ย. 66 ผู้สื่อข่าวติดตามกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เตือนภัยเนื่องจากน้องสาวได้รับบาดเจ็บจากการที่มีบุคคลปริศนา ได้นำเอาเชือกหรือวัสดุบางอย่างไปขึงขวางถนน ที่บริเวณปากทางเข้าบ้านทุ่งอ่าง ม.6 ต.สถาน อ.เชียงของ จ.เชียงราย จนทำให้น้องสาวซึ่งสัญจรผ่านถนนในช่วงที่มีการขึงเชือกไว้ ต้องได้รับบาดเจ็บ มีรอยซ้ำแดงจากการโดนเชือกรัดคอเป็นทางยาว ล่าสุดยังมีอาการปวดซ้ำแดงบริเวณที่โดนรัดอยู่ โชคดีที่ไม่ใช่สายสลิงหรือวัตถุที่มีความคมกว่านี้ก็อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต หลังเกิดเหตุจึงไปแจ้งความไว้แล้ว และนำเรื่องราวที่พบเจอไปโพสต์ในกลุ่มข่าวของ อ.เชียงของ มีใจความว่า…

“ใครเอาเชือกเอาสายอะไรไปขึงไว้ที่ถนนปากทางเข้าบ้านทุ่งอ่างก็มารับผิดชอบตวยเน้อจ้าวกล้าทำก็กล้ารับเนาะลูกมีป่อมีแม่คอปุ๊ดมายะจะไดสมองมีถ้าโตพอที่จะมีความคิดก็รับผิดชอบนะคะ #ใครมีกล้องวงจรแถวนั้นทักมาหาหน่อยนะคะ🙏🏻🙏🏻”

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่จะประนามคนที่ก่อเหตุ และต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนและติดตามคนที่ก่อเหตุดังกล่าวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน เพราะหวั่นว่าจะก่อเหตุซ้ำหรือมีพฤติกรรมเลียนแบบ และอาจเป็นเหตุให้เกิดการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน

จากการสอบถามทราบว่า ภายหลังจากได้โพสต์เหตุการณ์ดังกล่าวไปแล้ว ในช่วงเวลากลางวันของวันนี้ (29 ก.ย.) ทางญาติและผู้ประสบเหตุได้กลับไปดูที่เกิดเหตุเพื่อหาร่องรอย ก็ไปพบว่ามีสายเคเบิ้ลสีดำมัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างถนน โดยมัดสูงจากระดับพื้นประมาณ 80-100 ซม. และที่เสาไฟส่องสว่างตรงบริเวณเกาะกลางถนนซึ่งอยู่ตรงข้ามกัน ก็มีสายเคเบิ้ลลักษณะเดียวกันมัดอยู่ในระดับเดียวกัน แต่สายทั้งสองฝั่งขาดออกจากกัน จึงคาดว่าคนร้ายได้นำสายเคเบิ้ลดังกล่าวมาขึงไว้เพื่อก่อความไม่สงบในพื้นที่โดยไม่เจาะจงตัว และเมื่อมีคนเคราะห์ร้ายมาประสบเหตุแล้วจึงกลับมาตัดสายเคเบิ้ลหรือสายอาจจะขาดออกจากกันตอนที่รัดคอผู้เคราะห์ร้ายก็อาจจะเป็นไปได้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ทางญาติได้วอนขอผู้ที่อยู่อาศัยใกล้กับที่จุดเกิดเหตุ และอาจมีกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะคนร้ายกำลังก่อเหตุเอาไว้ได้ หรือผ่านไปพบเห็นคนต้องสงสัย ช่วยแจ้งเบาะแสไปที่ สภ.เชียงของ เพื่อจะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น